เด็กหญิง ม.ต้น ถูกทำร้าย 6 รุม 1 แม่เห็นคลิปแล้วบึ่งจากกรุงเทพฯ ลั่นเอาเรื่อง ไม่เอาเงิน

Home » เด็กหญิง ม.ต้น ถูกทำร้าย 6 รุม 1 แม่เห็นคลิปแล้วบึ่งจากกรุงเทพฯ ลั่นเอาเรื่อง ไม่เอาเงิน

เด็กหญิง ม.ต้น ถูกทำร้าย 6 รุม 1 แม่เห็นคลิปแล้วบึ่งจากกรุงเทพฯ มาแจ้งความ ลั่นเอาเรื่อง ไม่เอาเงิน!

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปเด็กหญิงนักเรียน ม.ต้น ถูกวัยรุ่นหญิงจำนวนหลายคนรุมทำร้ายอย่างรุนแรง เหตุเกิดริมถนนข้างทางเป็นพงหญ้า โดยข้อความระบุว่า พวกคุณรู้สึกยังไงกับคลิปนี้ ถ้าเด็กที่โดนรุมตีเป็นลูกคุณ คอมเมนต์มาจร้า อยากดังเดี๋ยวจัดให้จร้า ช่วยแชร์ให้ด้วยนะคะ สงสารเด็กที่โดนรุมตี เด็กที่โดนรุมตีก็ป่วยด้วย ลูกเต้าเหล่าไผ เบิ้งเอาเด้อจร้า เก่งคัก

หลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปได้มีคนมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และมีการแชร์ภาพออกไปอย่างกว้างขวาง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ (4ส.ค.66) ที่ผ่านมา ในพื้นที่บ้านโนนเหม่า ตำบลนางแดด อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเหตุการณ์นี้เป็นเด็กนักเรียนรุ่นเดียวกัน ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.นางแดด ได้ทะเลาะกัน โดยคนในคลิปได้บอกว่า กูบอกแล้วอย่าไปคบกับแฟน เพราะมันเสพยา แต่มึงห้ามไม่ฟัง ทั้งตบและเตะคู่กรณี ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นการรุมเด็กหญิงเพียงรายเดียว

ล่าสุดวันนี้ (7ส.ค.66) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ เด็กหญิงสา (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.นางแด อ.หนองบัวแดง ผู้ที่ถูกทำร้ายอยู่ในคลิป นำผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปดูบริเวณจุดที่เกิดเหตุและจุดที่ตนเองถูกทำร้าย ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านห่างจากบ้านราว 18 กิโลเมตร ซึ่งก่อนหน้าน้้นกลุ่มของคู่กรณีก็ทำร้ายเพื่อนของตนอยู่ตรงจุดนึ้ โดยบริเวณรอบๆ เป็นป่าและต้นไม้ทั้ง 2 ข้างทาง

เด็กหญิงสา (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เล่าว่า วันที่เกิดเหตุตนนั้นเรียนอยู่ที่โรงเรียน ตนก็ได้บอกให้เพื่อนมารับเพื่อที่จะไปดูเพื่อนที่ถูกทำร้ายร่างกายตรงที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณถนนใหม่ บ้านวังต่อตั้ง ตำบลนางแดด อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ พอตนนั่งรถไปกับเพื่อน กลุ่มคู่กรณีที่ทำร้ายร่างกายเพื่อน หันกลับมาหาตนเอง ซึ่งคนที่ทำร้ายตนเป็นคนแรกบอกว่า มึงเก่งนักเหรอ ก่อนที่จะปรี่เข้ามาทำร้าย ทั้งถีบ เตะ และ กระชากผมตนลงไปป่าหญ้าข้างทาง ซึ่งมีเพื่อนที่ตนไปด้วยเป็นคนถ่ายคลิปเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ ซึ่งเหตุการณ์นี้ตนเองไม่สู้ เพราะยิ่งสู้ยิ่งเจ็บ ก็เลยเกิดภาพดังกล่าว

ขณะที่ น.ส.วันวิสา อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นแม่ของคนเจ็บเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั้นทำงานอยู่ที่กรุงเทพ พอเกิดเหตุตนนั้นทราบข่าวจากเพื่อนบ้าน และส่งคลิปให้ตนเองดู  ตนจึงรีบเดินทางจากกรุงเทพเพื่อมาแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด อีกทั้งเป็นการก่อเหตุในลักษณะที่อาจะก่อให้เกิดอันตรายถึงชีวิต  ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมาเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดกับทั้ง 6 คนแล้ว ซึ่ง 5 คนทราบว่าเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน แต่อีก 1 คนเป็นรุ่นพี่ที่อยู่ในหมู่บ้านอายุ 17 ปี ตอนนี้มีคนเกลี้ยกล่อมให้ตนไม่ดำเนินคดี ขอให้เพียงเป็นการชดใช้ค่าเสียหายแทน ซึ่งตนไม่พอใจพร้อมจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่อยากได้เงินแต่อยากใหัเจ้าหน้าที่ดำเนินการกับผู้ก่อเหตุ ให้รับโทษให้ถึงที่สุด เพื่อเป็นเคสตัวอย่าง ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก อีกทั้งไม่อยากให้เกิดกับคนอื่น อยากให้ครอบครัวตนเป็นเคสตัวอย่าง  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ