พ่อแม่ผวา เชื่อผีปอบ เข้าร่างลูกสาว หมอดูทักเจอเต็ม ๆ จุดเหยียบของ

Home » พ่อแม่ผวา เชื่อผีปอบ เข้าร่างลูกสาว หมอดูทักเจอเต็ม ๆ จุดเหยียบของ



หมอผีทำพีธี ไล่ผีปอบอีจันทร์ เข้าร่างเด็กวัย 11 ปี พ่อแม่ผวาตามหา จุดทิ้งของมนต์ดำ เจอเต็ม ๆ เชื่อลูกสาวไม่ได้โดนทำของใส่ แต่พลาดไปเหยียบเอง

เมื่อวันที่ 23 เม.ย. 2565 นายสุชาติ ทองเสือ และน.ส.อัจฉราพร เจริญพร ชาว ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้พาน้องจ๊ะจ๋า ลูกสาววัย 11 ขวบ ไปให้ตาเติม ลูกศิษย์เจ้าอาวาสวัดหนองไผ่ ต.หลักเขต ช่วยทำพิธีไม่ให้ปอบหรือมนตร์ดำกลับมาเข้าตัวลูกสาว หลังเพิ่งถูกผีปอบ “อีจันทร์” เข้าสิงร่าง และถูกขับไล่ออกไปโดยผู้เฒ่าผู้แก่ที่มีวิชาอาคม เมื่อไม่นานที่ผ่านมา

น้องจ๊ะจ๋า เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ค่อยออก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ส่วนที่พ่อพาไปให้หมอผีหรือพระทำพิธีขับไล่ผี มนตร์ดำให้ ตนก็ไม่รู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้น วันนี้หลังจากที่มาทำพิธีที่วัดก็รู้สึกปกติดีไม่ได้มีอาการอะไรแล้ว

นายสุชาติ ผู้เป็นพ่อ เปิดเผยว่า ส่วนตัวซึ่งเป็นคนเขมรพื้นถิ่นก็จะเชื่อเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว ยิ่งมาเจอกับลูกสาวของตัวเองก็ทำให้เชื่อว่าลูกถูกผีเข้าจริง ๆ บางคนอาจจะดราม่าไปต่าง ๆ นานา ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งปู่ฤาษีบอกว่าผีที่เข้าสิงร่างน้องเป็นผีปอบ ที่ผ่านมาตนก็เคยดูคลิปผีเข้าแต่ก็จะเป็นผู้ใหญ่ แต่ลูกเป็นเด็ก 11 ขวบ คงจะไม่แกล้งทำอะไรแบบนี้

แล้วยิ่งหมอดูทักว่าน้องไปเหยียบของมนต์ดำที่ถูกเอามาทิ้ง ว่าเป็นจุดไหนลักษณะอย่างไร ก็ตรงกับที่หมอดูบอกจริง ๆ ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นจอมปลวกเก่าอยู่นอกบริเวณรั้วบ้าน เป็นต้นมะขามมีลักษณะคล้ายเถาวัลย์เลื้อยรอบต้นซึ่งตรงกับที่หมอดูบอก ทั้งที่หมอดูไม่เคยมาที่บ้านเลย

ด้านน.ส.อัจฉราพร ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า ตนเชื่อว่าลูกสาวถูกผีเข้า และหมอดูแนะนำว่าถ้าอยากจะเห็นของให้ดูวันพุธตอนกลางคืน ซึ่งของที่น้องไปเหยียบโดนมีสีสนิมใส่ไว้ในกล่อง แต่ก็คงจะไม่ค้นหาหรือพิสูจน์อะไร ขอแค่ให้ลูกหายจากอาการที่เป็นอยู่ ก็จะนิมนต์พระมาทำบุญปัดเป่าสิ่งไม่ดี แล้วก็ต่างคนต่างอยู่ เพราะเชื่อว่าเขาคงไม่ได้เจตนาจะทำใส่ แต่เป็นความบังเอิญที่น้องไปเหยียบโดน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ