พ่อมาแล้ว! เสรีพิศุทธ์ รับไม้ต่อคดี ส.ต.ท.หญิง ลั่น เจอแน่ตั้งแต่หัวยันหาง

Home » พ่อมาแล้ว! เสรีพิศุทธ์ รับไม้ต่อคดี ส.ต.ท.หญิง ลั่น เจอแน่ตั้งแต่หัวยันหาง
เสรีพิศุทธ์

โหนกระแส : เสรีพิศุทธ์ รับไม้ต่อสืบสวนคดี ส.ต.ท.หญิง ที่ทำร้ายร่างกาย ทหารหญิงรับใช้ ลั่น เจอตรวจสอบทั้งหมดตั้งแต่หัวยันหางไม่ต้องห่วง

ตามกันต่อกับกรณีที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็ดสลดใจ กับกรณีการทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ ทหารหญิงรับใช้ ทั้งตี ช็อตไฟฟ้าช็อตที่หัวและตัว เอาฟุตเหล็กสับหน้า เอาไม้ตีจนดั้งหักหัวแตกหูฉีกช้ำทั้งตัวหน้าผิดรูป เอาสเปรย์ฉีดใส่หัวแล้วจุดไฟ ก่อนได้รับความช่วยเหลือ โดยได้ออกมาเล่าเรื่องราวความโหดร้ายนี้ผ่านรายการโหนกระแส

และยังคงเป็นประเด็นที่สังคมจับตามองอย่างใกล้ชิด โดยเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2565 มีรายงานข่าวว่า ศาลจังหวัดราชบุรี ไม่อนุญาตให้ประกันตัว ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม หรือ เจ๊ นุช อายุ 43 ปี ตำแหน่งผู้บังคับหมู่ กองกำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจสันติบาล1 ที่ทำร้าย ทหารหญิงรับใช้ จนบาดเจ็บอย่างหนัก

  • เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เตรียมคุมตัว ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ ส่งเข้าเรือนจำราชบุรีทันที ขณะที่ก่อนหน้านี้ ญาติของ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม ได้ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวไปแล้ว
สตท.-หญิง-1
ขอบคุณรูปภาพ : กรรมกรข่าว
  • ไล่ออก! ส.ต.ท.หญิง ที่ทำร้ายทหารหญิงรับใช้ ถูกออกจากราชการชั่วคราว
  • กัน จอมพลัง ลั่น!เจอชื่อ ส.ว. ร่วมป้ายกับ ส.ต.ท.หญิง ที่ทำร้าย ทหารหญิงรับใช้
  • ทหารหญิงรับใช้ เกิดอาการวิตกหาก สตท.หญิง ป่วยจิต จะถูกประกันตัว
โหนกระแส-1
ขอบคุณ : โหนกระแส

เสรีพิศุทธ์ รับไม้ต่อคดี ส.ต.ท.หญิง

ล่าสุด กัน จอมพลัง ได้เดินทางพา ทหารหญิงรับใช้ หรือ เอ (นามสมมุติ) มาพูดคุยในรายการโหนกระแส เทปประจำวันที่ 2 ก.ย. 65 อีกครั้ง โดยในวันนี้ได้อดีตตำรวจชั้นผู้ใหญ่อย่าง เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส เข้ามาพูดคุยด้วย ซึ่ง ท่านเสรีพิศุทธ์ ก็เป็นอีกคนที่ขึ้นชื่อเรื่องการตรวจสอบข้อเท็จจริงในความผิดของฝั่งตำรวจ และเป็นผู้เปิดเผยเรื่องราวผิดๆในหลายคดี

โหนกระแส
ขอบคุณ : โหนกระแส

กับคดีนี้ก็เช่นกัน โดยท่านเสรีพิศุทธ์ นั้นก็ได้เปิดเผยว่าต้องตรวจสอบทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ตั้งแต่คนที่เซ็นให้ ส.ต.ท. หญิง เข้ามาทำงาน คนที่เซ็นให้ส่งตัว ทหารรับใช้ คนนี้ไปให้เป็นคนรับใช้บ้านนั้น หรือพูดง่ายๆว่าตรวจสอบตั้งแต่หัสยนห่างนั้นแหละ รวมถึงยังได้มีการพูดคุยไข้ข้อสงสัยว่า “ตำรวจสามารถดึงตัวทหารมาทำงานได้ด้วยหรือ?”

ไม่มีใครเอาคนมาทำงานได้ ส.ต.ท.หญิง ก็ทำไม่ได้ ผมยังเอามาไม่ได้เลย ตำรวจเอาทหารมารับใช้ไม่ได้ แม้แต่ตำรวจเองก็เอามาไม่ได้ เรื่องนี้เขาก็มีการตั้งประเด็น เหมือนการเกณฑ์ทหารนั้นแหละ เกณฑ์อะไรขนาดนี้ ทุจริตกันทุกขั้นตอนเรื่องนี้ที่ได้มา ก็ต้องทหารนั้นแหละเป็นคนเซ็นขอมาให้ ผู้บังคับบัญชาต้องสั่ง เอา ถึงถูกส่งตัวได้

เสรีพิศุทธ์1
ขอบคุณ : โหนกระแส
ขอบคุณ : โหนกระแส

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ