เจ้าสาวไวรัล 2 ล้านวิว เพราะความสวย โต้ข่าวสามีเป็นเศรษฐี เผยเองทำ "อาชีพ" อะไร

Home » เจ้าสาวไวรัล 2 ล้านวิว เพราะความสวย โต้ข่าวสามีเป็นเศรษฐี เผยเองทำ "อาชีพ" อะไร

เปิดภาพ “เจ้าสาวคนสวย” ไวรัล 2 ล้านวิวในวันเดียว โต้ข่าวลือสามีเป็นเศรษฐี เผยเองชัดๆ ทำ “อาชีพ” อะไรกันแน่?

กลายเป็นเป็นเด็นที่ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ รูปถ่ายช่วงเวลาแสนหวานของคู่แต่งงานชาวเวียดนาม มียอดวิวสูงถึง 2 ล้าน หลังจากโพสต์ออกมาเพียง 19 ชั่วโมงเท่านั้น และได้รับการแสดงความคิดเห็นนับพันครั้ง สร้างความประทับใจให้กับชาวเน็ตจนมีการค้นหาสูงสุดบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ในคอมเมนต์นอกจากข้อความอวยพรแล้ว ผู้คนยังอดไม่ได้ที่จะพูดถึง “เจ้าสาว” อย่างต่อเนื่อง สาเหตุมาจากการความสวยงามและอ่อนหวานที่ไม่แพ้ดาราคนไหนเลย

“โอ้พระเจ้า! ฉันเป็นผู้หญิงยังหลงรักเจ้าสาวเลย เจ้าบ่าวโชคดีมากที่ได้แต่งงานกับเธอ”

“ผู้ชายคนนี้โชคดีมาก เจ้าสาวเป็นผู้หญิงที่สวยจริงๆ”

“เจ้าสาวคนสวยดูใจดีจังเลย”

“ฉันชอบสีหน้าเจ้าสาวคนนี้มาก สวยและมีเสน่ห์ จนฉันอยากจะมองดูต่อไปเรื่อยๆ”

ในขณะที่เดียวกัน ก็ยังมีความคิดเห็นที่สงสัยเกี่ยวกับตัวตนของเจ้าบ่าวด้วยเช่นเดียวกัน บางคนถึงกับฟันธงว่าเขาต้องเป็นไฮโซ หรือลูกชายของเศรษฐีระดับแนวหน้า จึงสามารถแต่งงานกับเจ้าสาวที่สวยงามเช่นนี้ได้

ในเรื่องนี้ฝ่ายเจ้าสาวได้ออกมาชี้แจงว่า “จริงๆ แล้วฉันไม่รู้คำจำกัดความของคนรวย แต่สามีของฉันคงไม่ใช่” พร้อมบอกด้วยว่าโดยส่วนตัวแล้วไม่ค่อยสนใจความคิดเห็นเหล่านั้นมากนัก เพราะเป็นความเห็นส่วนตัวของแต่ละคน ตราบใดที่เธอและสามีนั้นรู้สึกรักและจริงใจต่อกันมากพอ

เจ้าสาวคนสวยแท้จริงคือ “Minh Phụng” เกิดปี 2540 ปัจจุบันเป็นนางแบบอิสระ บัญชี TikTok มีผู้ติดตามเกือบ 230,000 คน ส่วนทางด้านเจ้าบ่าวชื่อว่า “Dinh Thinh” ชายหนุ่มที่เกิดในปี 2535 และปัจจุบันทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ ทั้งคู่รู้จักกันผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กมาตั้งแต่ปี 2562 ฝ่ายชายใช้เวลาประมาณหนึ่งปีกว่าในการพยายามสานสัมพันธ์ จากนั้นเป็นต้นมาทั้งสองก็มีโอกาสได้เรียนรู้และตกหลุมรักกัน กระทั่งมีงานแต่งงานเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม 2566

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ