"น้ำเพชร" เปิดใจ! สาเหตุจบรัก "อาไท" เล่าหมดเกิดอะไรขึ้น ระหว่างคบกัน?

Home » "น้ำเพชร" เปิดใจ! สาเหตุจบรัก "อาไท" เล่าหมดเกิดอะไรขึ้น ระหว่างคบกัน?

ท่ามกลางบรรยากาศที่เอ่อล้นไปด้วยกำลังใจ หลังนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท กลมกิ๊ก โพสต์อินสตาแกรม @arethai แจ้งข่าวปิดฉากความรักหวานชื่น กับแฟนสาวดีกรีนางงาม น้ำเพชร อิสรีย์ เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา พร้อมกล่าวขอโทษทุกคนที่ทำให้ต้องเสียใจและผิดหวัง

ล่าสุด! รายการ ความสัมพันธ์ 101 บนช่องยูทูบ @ShaAeng ซึ่งมี ช่า บันทึกของตุ๊ด เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้ปล่อยคลิปวิดีโอสัมภาษณ์ น้ำเพชร อิสรีย์ ที่ถูกบันทึกไว้ในวันที่ 16 พ.ค. 67 ก่อนความสัมพันธ์ในสถานะ “คนรัก” กับ อาไท กลมกิ๊ก จะถูกประกาศปิดฉาก

  • “อาไท” ประกาศเลิก “น้ำเพชร” ปิดฉากคู่รักอารมณ์ดี เคลียร์ดราม่า! คบเพราะเงิน

น้ำเพชร อิสรีย์น้ำเพชร อิสรีย์

โดยเนื้อหาในการสัมภาษณ์ น้ำเพชร อิสรีย์ เล่าถึงจุดเริ่มต้นความรักที่ทำให้เธอและฝ่ายชายได้รู้จักกัน ก่อนที่สเตตัสจะค่อยๆ ขยับจนกระทั่งมาถึงวันที่ใช้คำว่าแฟน

แต่ทว่าระหว่างทางที่ต่างฝ่ายต่างเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ก็มีหลากหลายเรื่องราวทั้งร้ายทั้งดีให้ต้องปรับจูนพูดคุยตลอด เพียงแต่ทุกครั้งที่ทะเลาะกันก็มักจะเป็นการเล่นซีนใหญ่ อาทิ ขนของออกจากบ้าน หรือเรียกรถกลับเพียงลำพัง ทั้งที่สามารถพูดคุยกันดีๆ เพื่อแก้ไขปัญหาได้ รวมถึงเรื่องของอาการหึงหวง

ซึ่ง น้ำเพชร อิสรีย์ เผยว่า ไม่อยากให้ใครต้องรู้สึกเหนื่อย หรือรู้สึกเสียเวลา จนเป็นเหตุผลที่ทำให้มานั่งพูดคุยตกลงกันด้วยดีว่า ขอยุติความสัมพันธ์นี้ไว้เพียงเท่านี้ก่อน

น้ำเพชร อิสรีย์น้ำเพชร อิสรีย์

พร้อมกับกล่าวเพิ่มเติมถึง อาไท กลมกิ๊ก ด้วยการเน้นย้ำว่า ตลอดระยะเวลาที่คบหาดูใจกัน ฝ่ายชายรักและดูแลใส่ใจเธอดีมาก รวมถึงตัวเธอเองก็รักและเป็นห่วงไม่ต่างกัน เพียงแต่ ณ เวลานี้ยังไม่พร้อมที่จะกลับไปเจอกับซีนใหญ่หรือการทะเลาะอีก

ส่วนในอนาคตจะเป็นเช่นไรคงไม่มีใครรู้ เพราะถ้าปรับจูนได้ก็ถือว่าดี แต่ถ้าไม่ได้ก็คงต้องจบลงด้วยดีเช่นกัน อีกทั้ง ณ เวลานี้ตัวเธอเองก็ไม่ได้โหยหาความรัก หรือรู้สึกว่าจะต้องมีใคร เพราะสามารถดูอลตัวเองได้ มีความสุขกับตัวเองได้อยู่แล้ว



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ