พี่ตายไป 26 ปี เข้าฝันน้องบอก "หายใจไม่ออก" ขุดหลุมศพดูอึ้ง คอนกรีตพังทับร่าง

Home » พี่ตายไป 26 ปี เข้าฝันน้องบอก "หายใจไม่ออก" ขุดหลุมศพดูอึ้ง คอนกรีตพังทับร่าง

ฝากร่างพี่ชายฝังไว้ที่สุสานนาน 26 ปี โผล่เข้าฝันน้องสาวบอก “หายใจไม่ออก” ให้กู้ภัยช่วยขุดหลุมดู อึ้งถูกคอนกรีตพังทับร่างอยู่จริงๆ

วานนี้ (3 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางดอกไม้ อายุ 48 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช เดินทางมาพร้อมกับญาติ ไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสยามรวมใจปู่อินทร์ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ให้ช่วยขุดศพ นายนพดล พี่ชายที่เสียชีวิตลงเมื่อ 26 ปีที่ผ่านมา ญาตินำร่างไปขอฝากและฝังไว้ที่สุสานคริสเตียน ณ โรงเรียนดอนมอสโก ม. 5 ต.หินตก อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช

นางดอกไม้ อายุ 48 ปี น้องสาวของผู้ตาย เล่าว่า นายนพดล พี่ชายได้ป่วยเสียชีวิตไปเมื่อ 26 ปีที่ผ่านมา ขณะนั้นทางญาติพี่น้องยังไม่พร้อมที่จะนำศพพี่ชายจัดงานบำเพ็ญกุศลศพทางศาสนา พี่น้องทั้งหมดนับถือศาสนาพุทธ

แต่เมื่อทางญาติไม่พร้อมก็เลยนำศพนายนพดลมาขอฝากและฝังไว้ที่สุสานโรงเรียนดอนมอสโก ซึ่งเป็นโบสถ์และที่ฝังศพของคริสตศาสนิกชน อยู่ในพื้นที่บ้านพุดหง ม.5 ต.หินตก อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช

ต่อมาเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่นางดอกไม้กำลังนอนหลับ ได้ฝันว่านายนพดล พี่ชายที่เสียชีวิตไปเมื่อ 26 ที่ผ่านมา บอกว่าให้ช่วยไปนำร่างนายนพดลขึ้นมาจากหลุมที่ฝังไว้นานให้ด้วย ในฝันบอกว่านายนพดลหายใจไม่ออกมานานเป็นปีแล้ว

หลังจากความฝันผ่านไปร่วมหนึ่งสัปดาห์ นางดอกไม้นำความฝันไปเล่าให้ญาติพี่น้องฟัง ทุกคนเห็นตรงกันว่าจะต้องนำร่างนายนพดลขุดขึ้นมาจากหลุม เพื่อนำไปทำพิธีฌาปนกิจ นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีสวดส่งวิญญาณให้ไปสู่สุคติภพภูมิที่ดี

จึงได้ประสานมาทางมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ อ.ร่อนพิบูลย์ ให้ช่วยไปขุดนำร่าง ผู้เสียชีวิตขึ้นมาในวันที่ 3 ส.ค. เวลา 09.00 น. จากนั้นนายธัญวัฒน์ เพชรสุวรรณ หัวหน้ากู้ภัยสมาคมสยามรวมใจปู่อินทร์ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช นำกำลังอาสาสมัครไปทำพิธีขอขมา และร่วมกันขุดนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากหลุม เมื่อเปิดหลุมพบว่ามีคอนกรีตที่พังทับร่างของผู้ตายอยู่จริงๆ

ทำให้ทุกคนต่างตกตะลึงและแปลกใจอย่างมาก อาจเป็นสาเหตุที่วิญญาณได้ไปเข้าฝันส่วนสภาพร่างของผู้เสียชีวิตเหลือแต่โครงกระดูก บางส่วนก็เป็นผุยผงไปตามกาลเวลา หลังนำร่างขึ้นจากหลุมทางญาติ ได้นำไปให้พระสงฆ์ทำพิธีบำเพ็ญกุศลศพทางศาสนาพุทธ และฌาปนกิจ ต่อ ณ วัดถ้ำเขาเเดง อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ