พิธา อวยพร! ชัยธวัช พร้อมเปิดมุมมิตรภาพ ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน

Home » พิธา อวยพร! ชัยธวัช พร้อมเปิดมุมมิตรภาพ ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน
พิธา-min

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล อวยพร ชัยธวัช ตุลาธน หลังที่ประชุมมีมติให้รับไม้ต่อ เผย ขอบคุณที่เคียงข้างกันตลอดมา

หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ 23 กันยายน 2566 ได้มีการจัดประชุมใหญ่วิสามัญเพื่อเลือก หัวหน้าพรรคคนใหม่และคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) ชุดใหม่ของ พรรคก้าวไกล สรุปแล้วมติที่ประชุมมีความเห็นส่ง นายชัยธวัช ตุลาธน นั่งเก้าอี้หัวหน้าพรรค รับช่วงต่อจาก นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หลังจากที่ นายพิธา นั้นได้ประกาศลาออกจากหัวหน้าพรรคไปเมื่อ วันที่ 15 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา โดยทางพรรคมีมติ ดังนี้ คะแนนเห็นชอบ 330 คะแนน ไม่เห็นชอบ 5 คะแนน และงดออกเสียง 3 นอกจากนั้นยังมีมติให้ นายอภิชาติ ศิริสุนทร นั่งเก้าอี้ เลขาธิการพรรคแทน นายชัยธวัช ตุลาธน อีกด้วย

ซึ่งหากย้อนไปถึงเหตุผลที่ พรรคก้าวไกล ต้องเปลี่ยนหัวหน้าพรรคนั้นก็เพราะว่า ในตอนนี้ นายพิธา ยังคงอยู่ภายใต้คำสั่งของ ศาลรัฐธรรมนูญ ที่มีการสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร อยู่ จึงยังไม่สามารถเข้าไปทำงานในสภาผู้แทนราษราษฎร และไม่สามารถดำรงตำแหน่งผู้นำฝ่ายค้านได้ จึงอยากเปิดโอกาสให้เพื่อนๆในพรรคได้แสดงความสามารถ และให้สภาฯนั้นดำเนินการต่อไปได้

ซึ่งในก่อนหน้าก็พอจะมีกระแสข่าวเปรยๆมาแล้วว่าทาง พรรคก้าวไกล อาจเลือก นายชัยธวัช ขึ้นแทน แต่ก็มีอีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถอย่าง ศิริกัญญา ตันสกุล มีชื่อติดโพลมาเหมือนกัน แต่ในท้ายที่สุดทาง พรรคก้าวไกล ก็ตัดสินใจแล้วว่าจะให้ นายชัยธวัช เป็นผู้ดูแลตำแหน่งนี้

และหากใครที่ติดตามข่าวสารการเมืองมาโดยตลอด ก็จะได้เห็นหน้าคร่าตาของ นายชัยธวัช กันอยู่เป็นประจำ เพราะส่วนใหญ่เวลาทางพรรคนั้นต้องการจะแถลงอะไร อดีตเลขาธิการพรรค นั้นจะต้องเป็นผู้แถลง ซึ่งที่ผ่านมา นายชัยธวัช ก็ทำได้ในระดับที่ดีทีเดียว

ด่วน! มติพรรคให้ ‘ชัยธวัช ตุลาธน’ เป็นหัวหน้า พรรคก้าวไกล คนใหม่

ล่าสุด ทางด้านอดีตหัวหน้าพรรคอย่าง นายพิธา ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความยินดีกับ นายชัยธวัช ผ่านอินสตราแกรม pita.ig ซึ่งต้องบอกว่าเป็นการอวยพรแบบน้องถึงพี่ นอกจากนั้นยังมีการโพสต์รูปในมุมน่ารักๆของทั้งคู่ ที่ไม่ได้ใส่สูทผูไทเหมือนเวลาทำงานการเมือง ก็ต้องบอกว่าเป็นภาพที่น่ารักและไม่มีใครเคยเห็นอย่างแน่นอน

ขอแสดงความยินดีกับหัวหน้าพรรค #ก้าวไกล คนใหม่ คุณชัยธวัช ตุลาธน ขอบคุณ โกต๋อม ของพวกเรา ที่คอยช่วยสนับสนุนผมมาตลอด ถึงเวลาผมสนับสนุนพี่บ้างเกินร้อย ! ส่วนผม ยังไม่หายไปไหน แล้วเจอกันทั่วประเทศกับทั่วโลก ก่อนกลับเข้าสภาคร้าบ..บ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ