เงิน 3 พันเป็นเหตุ ทำหนุ่มหน้ามืด ฆ่าเพื่อนรักโดยไม่ตั้งใจ

Home » เงิน 3 พันเป็นเหตุ ทำหนุ่มหน้ามืด ฆ่าเพื่อนรักโดยไม่ตั้งใจ
เพื่อนทวงเงินถึงตาย-min

ไม่รู้ว่าเพื่อนตาย! หนุ่มบุกทวงเงิน 3 พันค่าโทรศัพท์ ก่อนมีปากเสียงกับเพื่อนรัก ใช้สันมีดทุบจนเจ็บ สุดท้ายตำรวจตามจับ ถึงรู้ทำเพื่อนตาย

วันที่ 8 พ.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด หลังพบศพภายในโกดังรับ-ส่งสินค้าแห่งหนึ่ง บริเวณถนนมะลิวัลย์ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 เวลา 19.40 น. พบนายพรสวรรค์ แก้วใส ขับขี่รถจักรยานยนต์มาพบนายนครชัย อายุ 40 ปี หน้าโกดัง มีปากเสียงทะเลาะวิวาทจนลงมือทำร้ายร่างกายนายนครชัย ก่อนเจ้าที่พบเสียชีวิตจากการโดนทำร้ายร่างกาย

  • สุดโหด! เจ้าหนี้ทวงเงินยาย ทำร้ายร่างกาย แถมพังเครื่องมือทำมาหากิน
  • เมียช็อก! ผัวโดนอริยิงดับต่อหน้า เผยความในใจแค้นมา 10 ปี
  • รวบ! ทายาท “แหนมดอนเมือง” หลังทุจริตเงินบริษัทเกือบ 400 ล้านบาท

พ.ต.อ.ณชรต แก้วเพชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ดเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุดังกล่าวได้มีการดูภาพจากกล้องวงจรปิด จนทราบตัวผู้ก่อเหตุคือนายพรสวรรค์ เจ้าหน้าที่ได้ติดตามการจับกุมตัวได้ที่บ้านพักเลขที่ 349 หมู่ 2 ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น ขณะที่กำลังนอนอยู่ภายในบ้านพักไม่มีท่าทีขัดขืนเจ้าหน้าที่

บุกทวงเงินเพื่อน-min

หลังการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ นายพรสวรรค์ได้รับสารภาพว่า ตนเป็นคนก่อเหตุจริง ตนกับผู้ตายเป็นเพื่อนกัน ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ไปทวงเงินค่าโทรศัพท์มือถือจำนวน 3 พันบาทที่หน้าโกดังรับ-ส่งสินค้า บริเวณถนนมะลิวัลย์ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น จากนั้นตนได้ทะเลาะและมีปากเสียงกับผู้ตาย จนได้ลงมือทำร้ายร่างกายและใช้มีดอีโต้ด้านสันมีดที่ไม่มีคมตีไปที่บริเวณช่วงท้องและหน้าอกผู้ตายจำนวนหลายครั้ง

ผู้ตายได้กลับมาที่ห้องพักและได้กระอักเลือดจนเสียชีวิตที่ห้องน้ำในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาและรับสารภาพว่าได้ทำร้ายร่างกายผู้ตายจริง ก่อนจะยึดของกลางที่ตรวจยึดได้ อาวุธที่ใช้คือมีดอีโต้ความยาว 17 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยไม่เจตนา ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ