พรเทพ ควงกบปภัสรา ยินดี พีระพันธุ์-เอกนัฏ นั่งหน.-เลขา แย้มแค่กระดิกนิ้วก็พร้อม

Home » พรเทพ ควงกบปภัสรา ยินดี พีระพันธุ์-เอกนัฏ นั่งหน.-เลขา แย้มแค่กระดิกนิ้วก็พร้อม



พรเทพ – กบ ปภัสรา ร่วมแสดงความยินดี พีระพันธุ์-เอกนัฎ เปิดตัว รวมไทยสร้างชาติ แย้มพร้อมร่วมงานหากถูกเรียกใช้ แค่กระดิกนิ้วก็มาแล้ว

เมื่อเวลา 09.15 น. ที่สโมสรราชพฤกษ์ นายพรเทพ เตชะไพบูลย์ อดีตแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ พร้อม กบ -ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ภรรยา ได้มาให้กำลังใจ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติ

โดยนายพรเทพ กล่าวว่า ตนดีใจและภูมิใจกับนายเอกนัฎ ซึ่งเป็นผู้ที่มีอุดมการณ์ทางการเมืองสูง ไม่เคยเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา เป็นคนทุ่มเทการทำงาน ทุ่มเทในการต่อสู้ทุกสิ่งทุกอย่าง ทุ่มเทให้กับประเทศชาติ ทำให้ทุกคนกินดีอยู่ดีประสบความสำเร็จได้

ผู้สื่อข่าวถามว่านายเอกนัฎได้เป็นเลขาธิการพรรค จะกลับมาทำงานการเมืองหรือไม่ นายพรเทพ กล่าวว่า อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน แต่ตอนนี้เอาใจช่วย ถ้าเขาเรียกใช้เมื่อไหร่ก็ต้องมาอยู่แล้ว ส่วนนายพีระพันธุ์ เป็นคนที่รักกันมากกับตน คนที่ทำงานปิดทองหลังพระมานาน ได้มีโอกาสทำงานเพื่อประเทศชาติแนวหน้าบ้างแล้ว ขอให้ประสบความสำเร็จ

ด้านนางปภัสรา กล่าวถึงความเป็นไปได้ในการลงสมัครส.สในนามพรรครวมไทยสร้างชาติว่า เดี๋ยวขอดูนิดหนึ่งก่อน ทำให้นายพรเทพ กล่าวแซวติดตลกว่า แค่กระดิกนิ้วก็มาแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นที่ประชุมใหญ่พรรครวมไทยสร้างชาติ มีมติให้นายพีระพันธุ์ เป็นหัวหน้าพรรค และนายเอกนัฏ เป็นเลขาธิการพรรค

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ