พบแล้ว! ‘น้องอลิส’ เด็กวัย 7 ขวบ หลังถูกแม่เอาผ้ารัดคออัดคลิป ไถเงินสามี

Home » พบแล้ว! ‘น้องอลิส’ เด็กวัย 7 ขวบ หลังถูกแม่เอาผ้ารัดคออัดคลิป ไถเงินสามี
น้องอลิส-ปก-min

เด็กยังปลอดภัย! ‘น้องอลิส’ เด็กลูกครึ่งวัย 7 ขวบ หลังแม่แท้ๆ ใช้ผ้ารัดคอวีดีโอคอลข่มขู่สามีฝรั่ง เพื่อไถเงิน ล่าสุด! จับตัวได้แล้ว

จากกรณี ผู้หญิงอัดคลิปข่มขู่ลูกวัย 7 ขวบเพื่อไถเงินสามีชาวต่างชาติ ที่หนุ่มชาวอังกฤษ วัย 52 ปี ส่งคลิปวีดีโอ พฤติกรรมของภรรยาชาวไทย กระทำต่อลูกสาวแท้ๆ วัย 7 ขวบ เพื่อไปข่มขู่ไถเงิน ก่อนที่ นางสมศรี งามประเสร็จ กรรมการหมู่บ้านออมทอง จะนำคลิปดังกล่าวมาให้กับสื่อมวลชน เพื่อนำเสนอ วอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการช่วยเหลือเด็ก เนื่องจากเกรงว่าเด็กจะได้รับอันตราย พร้อมกับได้เข้าแจ้งความไว้ ที่ สภ.บางปู เอาไว้เมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา

ขู่สามีฝรั่ง (6)-min

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.วัชระ เทพเสน ผกก.สภ.บางปู ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ตุลชัย สมใจ รอง ผกก.สส.สภ.บางปู เดินทางไปที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกับประสาน กับตำรวจ สภ.อ่าวน้อย เข้าไปตรวจสอบที่บ้าน กระทั่งพบตัว น้องอลิส กำลังอยู่ในความดูแลของ นางนารี อายุ 60 ปี แม่ของนางสุดารัตน์

ส่วนนางสุดารัตน์ นั้นเจ้าหน้าที่ไปพบตัวขณะ กำลังเดินอยู่ในสวนหลังบ้าน ก่อนที่ตำรวจจะเข้าไปจับกุม และนำตัวมาตรวจค้น กระทั้งพบปืนไม่มีทะเบียน 1 กระบอก ยาบ้าอีก 3 เม็ด ซ่อนอยู่ในห้อง จึงส่งตัวให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ่าวน้อย คุมตัวไปดำเนินคดี และนำตัวน้องอลิส พร้อมด้วย นางนารี เดินทางกลับมา ที่ สภ.บางปู เมื่อช่วงเวลา 21.00 ที่ผ่านมา

ขู่สามีฝรั่ง (3)-min

พ.ต.อ.วัชระ เทพเสน กล่าวว่า เบื้องต้นนางนารีได้ตัวน้องอลิส กลับไปพักที่หมู่บ้านออมทองบ้านก่อน เนื่องจากนางสุดารัตย์ ยังถูกคุมตัวอยู่ที่ สภ.อ่าวน้อย จากนั้นในวันที่ 7 พ.ค.จะให้นางนารี นำน้องอลิส มาที่ สภ.บางปู พร้มอมเชิญ เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และเจ้าหน้าที่จากพัฒนาสังคม เข้าร่วมสอบปากคำตามขั้นตอนของกฏหมาย

  • จับแล้ว! หนุ่มจี้ชิงเบนซ์สาวในห้างดัง ที่แท้ตีเนียนแอบหลังรถ
  • อุกอาจกลางดึก! คนร้ายวางบอมบ์จยย.กลางเมืองนรา เจ็บ 4 ราย
  • พ่อเครียดหนัก! ปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง หลังถูก รร. ยื่นคำขาด ทวงค่าเทอมลูก
น้องอลิส (6)-min

ส่วนนางสุดารัตน์ เบื้องต้นทราบว่าถูกแจ้งข้อหา พรบ.อาวุธปืน และครอบครองยาเสพติด รายละเอียดที่ถูกจับกุมนั้นอยู่ในสำนวนเจ้าของพื้นที่ แต่ก็มีบางส่วนที่จะนำมาประกอบและเชื่อมโยงกณีที่นางสุดารัตน์ก่อเหตุกระทำต่อลูกสาว ซึ่งเกิดขึ้นใน พื้นที่ สภ.บางปู

ส่วนทาง ด้านนางนารี กล่าวว่า หลังตนเห็นคลิป ตนเองตกใจมากไม่คิดว่าลูกสาว จะกระทำต่อน้องอลิส ซึ่งเป็นลูกแท้ๆได้ขนาดนี้ แต่ก่อนตนเองก็เคยพักอยู่ที่นี่ก่อนที่จะพาหลานกลับไปเรียน ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ และช่วงปิดเทอมนางสุดารัตย์ ก็จะรับน้องอลิส มาเลี้ยงเอง จนปีนี้นายอาเดรียน ได้สั่งให้นางสุดารัตน์ออกจากงาน และให้ย้ายมาเรียนที่ จ.สมุทรปราการ เพื่อเรียนภาษา จากนั้นนายอาเดรียน จะกลับมาทำเอกสารเพื่อให้นางสุดารัตน์ และน้องอลิส เดินทางไปประเทศอังกฤษ กระทั่งตนมาทราบเรื่องว่า นางสุดารัตน์ กระทำกับน้องอลิสขนาดนี้ อย่างไรก็ตามตนเองยืนยันว่า จะไม่ให้หลานมาอยู่กับนางสุดารัตน์แล้ว เพราะรับกับพฤติกรรมไม่ได้

น้องอลิส (5)-min

แต่หากนายอาเดรียนจะเดินทางมารับน้องอลิสไปเลี้ยงดูนั้น ซึ่งทราบว่าจะมาช่วงต้นเดือนหน้า หากมีความประสงค์ที่จะนำไปเลี้ยงนั้นตนเองก็มไม่ได้ขัด แต่ถามน้องอลิสแล้วน้องบอกไม่อยากไป แต่ถ้าจะไป น้องก็อยากให้ตนเดินทางไปด้วย เพราน้องค่อนข้างจะผูกพันธ์กับตนมาก ขณะที่นางสุดารัตน์ ลูกสาวตนนั้น หลังถูกจับกุมบอกกับตนสั้นๆ ว่า แม่ไม่ต้องมาประกันตัว ยอมรับผิดทุกอย่าง เรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว ก็อยากจะชดใช้กรรมที่ตนก่อ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ