ผู้ว่าฯ ชัชชาติ แนะนำตัวกับ พลเอกอนุพงษ์ ลั่นเดี๋ยวจะเข้าไปหารือ ยินดีรับใช้ครับ

Home » ผู้ว่าฯ ชัชชาติ แนะนำตัวกับ พลเอกอนุพงษ์ ลั่นเดี๋ยวจะเข้าไปหารือ ยินดีรับใช้ครับ
ผู้ว่าฯ ชัชชาติ

เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ ผู้ว่าฯ ชัชชาติ เดินทางเข้าร่วมงาน พร้อมแนะนำตัวกับ พลเอกอนุพงษ์ บอกเดี๋ยวจะเข้าไปหา ยินดีรับใช้ครับ

วันนี้ (03 มิ.ย. 65) เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมภริยา เป็นประธานในพิธีเจริญพระพุทธมนต์ และพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศล ณบริเวณท้องสนามหลวง โดยมีคณะรัฐมนตรี ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และข้าราชการเข้าร่วมพิธี

โดยเวลาประมาณ 07.00 น. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. เดินทางมาถึงบริเวณพิธี ซึ่งในช่วงเวลาต่อมา พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย มาถึงบริเวณพิธี ผู้ว่าฯ ชัชชาติ จึงรีบไปหาสวัสดีทักทายเนื่องจากเป็นการพบกันครั้งแรก

ทั้งนี้ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. ได้มีการกล่าวกับ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ว่า “ตนพร้อมช่วยเหลืองาน และเดี๋ยวเข้าไปปรึกษาหารือด้วย มีอะไรให้รับใช้ ได้เสมอครับ” ซึ่งพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา เป็นผู้ดูแลโดยตรงของกทม. ซึ่งเป็นลำดับขั้นตามสายงานที่ชัชชาติเคยกล่าวไว้ว่าจะเข้าพบรายงานตัวก่อนเข้าพบนายกฯเป็นลำดับต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ