ผู้มาก่อนกาล! ธนาธร โคตรแม่น ทำนายผลบอลโลก2022 เมสซี่ พาทีมคว้าแชมป์

Home » ผู้มาก่อนกาล! ธนาธร โคตรแม่น ทำนายผลบอลโลก2022 เมสซี่ พาทีมคว้าแชมป์
6บอลโลก2022

ผู้มาก่อนกาล! ธนาธร โคตรแม่น มองขาดเป็นไปโพสต์เอาไว้ ทำนายผลบอลโลก2022 ตั้งแต่ต้นปี ว่า เมสซี่ จะผ่านทีมคว้าแชมป์บอลโลก

จบไปแล้วกับ ฟุตบอลโลก 2022 ทีมชาติ อาร์เจนตินา สามารถเอาชนะทีมชาติของฝรั่งเศส ด้วยการยิงยิงจุดโทษ ซึ่งการแข่งขันเป็นไปด้วยความดุเดือด ครึ่งแรกอาเจนติน่านำไปได้ 2-0 และฝรั่งเศสตีเสมอในช่วงครึ่งหลังเสมอ 3-3 จนต้องไปเล่นต่อเวลาผลัดกันยิงตีเสมอจนถึงขั้นต้องไปชิงจุดโทษ สรุป อาร์เจนติน่า ชนะลูกโทษ 4-2 คะแนนรวม 7-5 อาร์เจนติน่า สามารถคว้าชัยชนะมาได้สำเร็จก็ขึ้นรับถ้วยรางวัล ฟุตบอลโลก ไปครอบครอง

  • กองทัพเรือชี้แจง! ศพที่เจอไม่ใช้กำลังพลจาก เรือหลวงสุโขทัย เตือนอย่าเสพข่าวมั่ว
  • สนุกเกินเบอร์ สาวเล่น เกม VR รัวหมัดใส่ไม่ยั้ง งานงอกพลาดจิ้มหน้าจอ จนต้องยิ้มแห้ง
  • ตัลล๊าก! น้องโข่ง จิ้งจกรักข้าวไข่เจียว เจ้าของยอมตื่นเช้าสั่งข้าวให้ตลอด 5 ปี

หลังจากที่ อาร์เจนติน่า คว้าแชมป์บอลโลก 2022 มาครองได้ ทำให้โลกออนไลน์แชร์โพสต์ของ คุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เป็นนักธุรกิจ นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ที่เคยโพสต์ข้อความเกี่ยวกับบอลโลกไว้เมื่อตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ระบุว่า

Screenshot 393

ฝรั่งเศสจะไม่ได้แชมป์บอลโลก

อาจจะไม่ถูกใจอาจารย์ปิยบุตรสักเท่าไหร่ แต่ในเดือนธันวาคม ที่การ์ต้า ฝรั่งเศสจะป้องกันแชมป์ไม่ได้ ลีโอเนล เมสซี ผู้คว้าบาลงดอร์ 6 สมัย จะปลดปล่อยพลังครั้งสุดท้ายของเขา พาอาร์เจนตินาคว้าแชมป์บอลโลก

บอลโลก

ทำให้โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ และ ได้รับความสนใจอีกครั้ง หลังจากที่อาร์เจนติน่า คว้าแชมป์บอลโลก 2022 ตามที่คุณธนาธรเคยพูดเอาไว้ อีกทั้งคอมเมนต์ใต้โพสต์ มีชาวเน็ตเข้ามาอึ้งกับการคาดกาลครั้งนี้อยู่ไม่น้อย และชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่เข้ามาแซว พร้อมขอเลขเด็ดงวด 30 ธันวาคม 2565 อีกทั้งยังขอให้คาดการณ์สถานการ์การเมืองไทยที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วย

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ