ผบช.น. ตั้ง กก.สอบ ตร.พื้นที่ ปม ส่วยสติกเกอร์ รถบรรทุกตกท่อระบายน้ำ

Home » ผบช.น. ตั้ง กก.สอบ ตร.พื้นที่ ปม ส่วยสติกเกอร์ รถบรรทุกตกท่อระบายน้ำ

รถบรรทุก-คำสั่ง 9-11-66-min

ผบช.น. จี้! ผู้การ 5 ตั้งคณะกรรมการ สอบข้อเท็จจริง ตร.พื้นที่ ปล่อยปละละเลย ส่วยสติ๊กเกอร์ เหตุ รถบรรทุกตกท่อระบายน้ำ สั่งรายงานผล ภายใน 3 วัน

สืบเนื่องจากกรณีที่เมื่อวาน (9 พ.ย. 25660 )เกิดเหตุ รถบรรทุกเกิดอุบัติเหตุตกฝาท่อพักน้ำก่อสร้าง ที่ถนนสุขุมวิท 64/1 ฝาครอบหลุมท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ทรุดตัวลงแยกเป็น 6 แผ่น ชาวเน็ตเมื่อได้เห็นเหตุการณ์ต่างสงสัยว่า รถบรรทุกคันดังกล่าวบรรทุกน้ำหนักเกินหรือไม่

รวมถึงมีคนตาดีไปสังเกตว่า บริเวณกระจกหน้ารถบรรทุกคันดังกล่าว มีสติ๊กเกอร์รูปดาวสีเขียวตัวอักษร B ติดอยู่บริเวณหน้ารถ ซึ่งประชาชนต่างตั้งข้อสงสัยว่า นี่อาจเป็น “ส่วยสติ๊กเกอร์” ที่มีการจ่ายเงินกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อทำการเคลียร์เส้นทางให้สามารถบรรทุกเกินน้ำหนักหรือไม่

รถบรรทุก-9-11-66-1-min
ที่มา : แจ้งข่าวด่วนฝั่งธน

คำสั่งด่วน!!

ล่าสุด พ.ต.อ.วิทวัฒน์ จึงลงนามคำสั่งคำสั่งกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ที่ 348/ 2566 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ฉะนั้น เพื่อให้ปรากฎข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีหน้าที่รับผิดชอบมีพฤติการณ์ปล่อยปละละเลยหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ จนเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์ครั้งนี้หรือไม่ และกรณีดังกล่าวจะมูลอันเป็นการกระทำความผิดทางวินัยตำรวจ หรือไม่ จึงแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าว

  • จับ ใบเฟิร์น ไอดอลสาวเซ็กซี่ หลอกลงทุน สร้างความเสียหายกว่า 10 ล้าน
  • ผกก. สน.พระโขนง ตอบปม สติ๊กเกอร์ดาวบีสีเขียว ทำเอา วิโรจน์ ถึงกับยิ้ม
  • สส.ก้าวไกล เชียงใหม่ แจงปม ปูดปลอมลายเซ็น แจ้งเท็จ กกต.

โดยมอบหมายให้ เป็นประธานกรรมการ พ.ต.อ.ภพธร จิตติ์หมั่น รองผบก.น.5 เป็นประธานคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง พ.ต.อ.สุนทร ไชยรักษา ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.น.5 เป็นคณะกรรมการ พ.ต.ท.กฤษณะ จันทร์ประเสริฐ รองผกก.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร เป็นคณะกรรมการและเลขานุการ

เอกสารตั้ง-กก.-สอบ-min
ที่มา : Khaosod – ข่าวสด

ทั้งนี้ ให้คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงดำเนินการพิจารณาในเรื่องดังกล่าว ให้แล้วเสร็จโดยเร็ว แล้วเสนอรายงานการตรวจสอบข้อเท็จจริง มาเพื่อพิจารณาดำเนินการต่อไป

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ