ปารีณา แซะ ชัชชาติ ไม่ไปร่วมงานเปิดท่าเรืออัจฉริยะที่มีนายกฯเป็นประธาน

Home » ปารีณา แซะ ชัชชาติ ไม่ไปร่วมงานเปิดท่าเรืออัจฉริยะที่มีนายกฯเป็นประธาน
ปารีณา แซะ ชัชชาติ

เป็นประเด็นให้ชาวเน็ตได้ถกเถียงอยู่เสมอเมื่อ ปารีณา แซะ ชัชชาติ หลังจากไม่ไปร่วมงานกับ พลเอกประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี เปิดท่าเรืออัจฉริยะ ลั่นรู้ไหมเด็กงอแงเป็นยังไง

เมื่อวันที่ (08 มิ.ย. 65) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดท่าเรือท่าช้าง – สาทร “SMART PIER SMART CONNECTION” โดยมี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย , นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม , นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม รวมถึง นส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม. เขตปทุมวัน บางรัก สาทร และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ และ นส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กทม. เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ เดินทางร่วมคณะด้วย

นายกรัฐมนตรี ได้เยี่ยมชมจุดเชื่อมต่อระบบขนส่ง ล้อ ราง เรือ และจุดให้บริการบนท่าเรือสาทร เขตบางรัก ก่อนขึ้นเรือไฟฟ้าล่องตามแม่น้ำเจ้าพระยา จากท่าเรือสาทร ไปยังท่าเรือท่าช้าง เพื่อเป็นประธานในพิธีเปิดท่าเรือท่าช้าง – สาทร “SMART PIER SMART CONNECTION” ณ ท่าเรือท่าช้าง

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตนักการเมือง ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านช่องทางเฟซบุ๊กของเธอแซะชัชชาติ ผู้ว่าฯกทม. ว่า

เมื่อนายกเปิดท่าเรืออัจฉริยะแห่งใหม่ เพื่อการพัฒนาด้านการเดินทาง ส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับชาวกรุงเทพ ซึ่ง..ผู้ว่ากรุงเทพก็… รู้ แต่ไม่ยอมไปร่วมงาน โดยให้เหตุผลว่า เพราะไม่มีหนังสือเชิญ คือ.. กรรม ท่านรู้มั๊ยว่า เวลาเด็กงอแงไม่อยากไปโรงเรียนเค้าทำกันอย่างไร เค้าจะ….อ้าง!!!!!!!!! ไปเรื่อย ฝากผู้ว่าทำใจให้กว้างด้วยค่ะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ