ปลอดภัยไว้ก่อน หนุ่ม TikTok ฟังเรื่องผีมาเยอะ จัดแจงทำทุกวิถีทางเพื่อ ป้องกันผีในโรงแรม

Home » ปลอดภัยไว้ก่อน หนุ่ม TikTok ฟังเรื่องผีมาเยอะ จัดแจงทำทุกวิถีทางเพื่อ ป้องกันผีในโรงแรม

ปลอดภัยไว้ก่อน หนุ่ม TikTok ฟังเรื่องผีมาเยอะ จัดแจงทำทุกวิถีทางเพื่อ ป้องกันผีในโรงแรม แต่สงสัยวิธีสุดท้ายใช้กันผีแน่นะหนุ่ม..

หลายคนคงเคยได้ยินเรื่องเล่าสยองขวัญกันมาบ้างเกี่ยวกับการไปต่างจังหวัดไปเที่ยวหรือไปทำธุระต่างถิ่นต่างที่แล้วต้องไปจองห้องพักหรือโรงแรมแล้วพบว่าเต็มทุกห้อง จนในช่วงวินาทีที่กำลังถอดใจไปหาที่พักใหม่พนักงานโรงแรมก็พูดขึ้นขณะที่กำลังหันหลังเดินจากไปด้วยความสิ้นหวังว่า “เดี๋ยวครับ..พอดีมีว่างอยู่ 1 ห้อง เดี๋ยวลดราคาให้พิเศษ”

ไปแล้วอย่าเก็บ! ภูกระดึงเจ้าที่แรง จนท. เผย มีนักท่องเที่ยวส่งซองใบเมเปิลมาคืนประจำ!

ร่วมสานฝัน หนุ่มอยากเจอผี รับจ้าง TEST SLEEP ใครไม่ชัวร์ว่าบ้านมีผี จ้างได้เลย ราคาสุดย่อมเยา

ลูกค้าถ่ายนู้ดในพูลวิลล่า คิดว่าส่วนตัว พอดูรูปเจอสายตาพนักงาน-แขกส่องทุกมุม

แน่นอนว่าถ้าเป็นคนฟังเรื่องเล่าก็คงคิดเหมือนกันทุกคนว่า “อย่าไปเอา!..จังหวะแบบนี้ ถูกและดีมีผีแน่นอน” ซึ่งแน่นอนว่าคนหน้างานถึงแม้ว่าจะคิดแบบนั้นแต่สถานการณ์มันก็บีบคั้นไม่มีทางเลือกต้องจำใจยอมตกลงเช่าไปในที่สุด ซึ่งตามเรื่องเล่าผู้เช่ารายนี้ก็คงจะต้องประสบพบเจอกับเหตุการณ์สยองขวัญไม่มากก็น้อย โต๊ะตู้ขยับ เตียงยุบ เตียงยวบ หรือมาเป็นตัวให้เห็นกันแบบ HD ตามสูตร

TikTok bobbabiye

จากเรื่องราวข้างต้นได้มีผู้ใช้ TikTok bobbabiye จึงได้เตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าว ซึ่งได้ลงคลิปพร้อมระบุข้อความในคลิปว่า เมื่อโรงแรมเต็มหมดแต่พนักงานโทรกลับมาบอกว่าว่าง 1 ห้อง พร้อมลดราคา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ทำทุกวิถีทางเพื่อเป็นการแก้เคล็ดทั้งโยนเหรียญ ซื้อที่ ไหว้พระสวดมนต์ เลื่อนโต๊ะ เลื่อนตู้ เลื่อนเตียง ให้ผีจำที่ไม่ได้ ทำทุกทางเอาทุกอย่างเพื่อไม่ให้ต้องเจอเหมือนในเรื่องเล่า แต่… วิธีสุดท้ายเอาหมอนยัดหัวเตียงอันนี้น่าจะไม่ได้กันผีนะ ….

@bobbabiye

อ๊ายเฮ๊ดทุกวิถีทาง

♬ เสียงต้นฉบับ – ต้อง ซะ – ต้อง ซะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ