บีจี นำเร็วถูก ราชบุรี ตามเจ๊า 1-1 แบ่งแต้มไทยลีก

Home » บีจี นำเร็วถูก ราชบุรี ตามเจ๊า 1-1 แบ่งแต้มไทยลีก



บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว ในนาทีที่ 7 จาก ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต แต่ครึ่งหลัง โดนเจ้าบ้าน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ตามตีเสมอ จบเกม เสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

ศึก รีโว่ ไทยลีก 2021-22 เมื่อวันที่ 8 ม.ค.65 กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจบศึกชิงแชมป์อาเซียน ที่มิตรผล สเตเดี้ยม “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านรับ แชมป์เก่า “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

เปิดฉากเริ่มเกมผู้มาเยือน บีจี ปทุมฯ ได้เฮอย่างรวดเร็ว เมื่อ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต หลุดเข้าไปโหม่งประตู ให้ทีมออกนำ 1-0 เพียงนาทีที่ 7 ของการแข่งขันเท่านั้น

จากนั้นนาทีที่ 34 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นคนแรก ด้วยการส่ง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม ลงเล่นแทน ชาตรี ฉิมทะเล พร้อมเป็นการลงสนามเกมแรกของเจ้าตัวในสีเสื้อ เดอะ แรบบิท ด้วย

ช่วงเวลาที่เหลือผู้มาเยือน อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ครองบอลได้มากกว่า และบุกลุ้นประตูได้หลายต่อหลายครั้ง แต่สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังนำ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-0

กลับมาสู้กันต่อครึ่งหลัง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังคงครองเกมได้มากกว่า ทว่านาทีที่ 64 กลับเป็นเจ้าบ้าน ที่น่าจะได้ประตูตีเสมออย่างที่สุด ในจังหวะ เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม ได้ส้มหล่น ยิงจ่อๆ หน้าประตู แต่เจ้าตัวดันงัดข้ามคานออกหลังไปแบบไม่ได้ลุ้น

จากนั้นเจ้าบ้านเริ่มปรับตัวได้ดีขึ้น ครองบอลบุกได้ดีขึ้น นาทีที่ 73 เจ้าบ้านได้ประตูตีเสมอ ในจังหวะ เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม หลุดเข้าไปยิง ประสิทธิ์ ผดุงโชค นายด่าน บีจี ปัดบอลมาเข้าทาง สิทธิโชค กันหนู ตัวสำรองที่เพิ่งลงสนามมาซ้ำดาบสอง เต็มข้อ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ รายบุรี ตามตีเสมอ บีจี ปทุม 1-1

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมผลัดกันบุกอย่างสนุก แต่สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านตามตีเสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ