น้ำตาท่วม! เผา 'ก้อย' เหยื่อ 'แอม' ลูกอ่านจดหมายไม่ได้ ภาพสะเทือนใจ 4 ครอบครัวร่วมอาลัย

Home » น้ำตาท่วม! เผา 'ก้อย' เหยื่อ 'แอม' ลูกอ่านจดหมายไม่ได้ ภาพสะเทือนใจ 4 ครอบครัวร่วมอาลัย



น้ำตาท่วม! เผา ‘ก้อย’ เหยื่อ ‘แอม’ ลูกสาวถึงกับอ่านจดหมายเขียนถึงแม่ไม่ได้ ต้องให้ญาติอ่านแทน ภาพสะเทือนใจ 4 ครอบครัวเหยื่อร่วมอาลัย

วันที่ 10 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ พิธีฌาปนกิจศพ น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือก้อย อายุ 32 ปี หนึ่งในเหยือ แอม ไซยาไนด์ ซึ่งจัดขึ้นที่วัดสิงห์ไพบูลย์ประชาสรรค์ ต.สิงห์ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ปรากฏว่า นอกจากครอบครัวของ “ก้อย” รวมถึงบรรดาเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมากแล้ว ยังมีครอบครัวของผู้เสียชีวิตที่เป็นเหยื่อของ “แอม” จำนวน 4 ครอบครัว

ประกอบด้วย ครอบครัวของ “ทราย” เหยื่อรายแรกที่เสียชีวิตตั้งแต่ปี 2558, ครอบครัว “ครูอ๊อด” จาก จ.นครปฐม, ครอบครัว น.ส.กะณิกา จาก จ.ราชบุรี และครอบครัว นางจันทร์รัตน์ จาก จ.เพชรบุรี เดินทางมาร่วมส่งดวงวิญญาณของ “ก้อย” ด้วย

โดยหลังจากทางครอบครัวได้ถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์เสร็จเรียบร้อย หลานๆ ได้ร่วมกันเล่นดนตรีและร้องเพลง ให้ดวงวิญญาณ “ก้อย” ฟังเป็นครั้งสุดท้าย จำนวน 3 เพลง คือ เพลงอยู่ตรงนี้ ของ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เพลงฉันจะมีเธออยู่ ของสิงโต นำโชค และเพลงทำได้เพียง ของ วง 25 hours หลังจากนั้น นายรพี ชำนาญเรือ พี่ชายคนสนิทของ “ก้อย” และเป็นผู้ที่เดินหน้าต่อสู้เรียกร้องความเป็นธรรมให้กับครอบครัว พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนก้อย ได้ร่วมกันกล่าวคำไว้อาลัย พร้อมยืนยันหน้าศพว่าจะคืนความยุติธรรมให้

จากนั้น น้องข้าวหอม ลูกสาววัย 9 ขวบ ของ “ก้อย” ได้เตรียมที่จะอ่านจดหมาย ที่เขียนถึงแม่ให้คนในงานได้รับฟัง แต่เนื่องจากน้องยังคงสะเทือนใจกับความสูญเสียที่เกิดขึ้น จึงไม่สามารถอ่านจดหมายที่เขียนให้กับแม่ได้ จึงต้องให้ญาติมาช่วยอ่านจดหมายให้คนในงานได้ฟังแทน

หลังเสร็จสิ้นการอ่านจดหมาย พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รับหน้าที่เป็นประธานในการทอดผ้ามหาบังสกุล ก่อนที่คณะผู้มาร่วมงานจะร่วมกันวางดอกไม้จันทน์หน้าโรงศพ เพื่อส่งดวงวิญญาณของ “ก้อย” ขึ้นสู่สรวงสวรรค์ ซึ่งภาพของครอบครัวเหยื่ออีก 4 ราย ที่เดินทางมาร่วมในงานพร้อมทั้งถือรูปของผู้เสียชีวิตขึ้นมาร่วมวางดอกไม้จันทน์ สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม บรรดาญาติของเหยื่อ ที่เดินทางมาร่วมงานต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หากไม่มีคดีของ “ก้อย” ก็ยังไม่รู้ว่า “แอม” จะก่อคดีฆ่าคนไปได้อีกมากขนาดไหน และทางครอบครัวของพวกตนก็คงไม่มีโอกาสได้รู้ความจริงไปอีกนาน

ขณะที่ นางลัดดา ขาวอินทร์ อายุ 64 ปี แม่ของ “ทราย” กล่าวว่า ตั้งแต่ลูกสาวเสียชีวิตเมื่อปี 58 ก็ไม่เคยสงสัยมาก่อนว่าลูกถูกวางยาฆาตกรรม กระทั่งได้มาเห็นข่าวของน “ก้อย” และตำรวจเริ่มรื้อคดีการเสียชีวิตของลูกสาวขึ้นมาอีกครั้ง ตนมั่นใจว่า สาเหตุที่ลูกสาวเสียชีวิตเป็นฝีมือของ “แอม” อย่างแน่นอน หลังจากนี้เชื่อว่าตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานเอาผิดกับ “แอม” ได้แน่นอน ตนอยากให้ “แอม” ได้รับโทษสูงสุดถึงขั้นประหารชีวิต จะได้ไม่ออกมาสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นได้อีก

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ