สุดเศร้า ยายใบ้หูหนวก ที่นายสถานีช่วยจากรถไฟ ล่าสุด เสียชีวิตแล้ว

Home » สุดเศร้า ยายใบ้หูหนวก ที่นายสถานีช่วยจากรถไฟ ล่าสุด เสียชีวิตแล้ว
ยายใบ้หูหนวก

เกิดเรื่องเศร้าจนได้ ยายใบ้หูหนวก ที่นายสถานีช่วยชีวิตจากรถไฟ จนคลิปกลายเป็นไวรัลเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด ยายรายนี้เสียชีวิตแล้ว

จากกรณีคลิปไวรัลที่ตกเป็นข่าวเมื่อประมาณ สิ้นเดือนเมษายน ที่ผ่านมา โดยผู้ใช้เฟซบุีฏส่วนตัวรายหนึ่งโพสต์คลิป เหตุการณ์สุดระทึก ที่เจ้าหน้าที่นายสถานีบ้านส้อง ตำบลบ้านส้อง อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ให้การช่วยเหลือคุณยายรายหนึ่งที่เดินข้ามทางรถไฟในระยะกระชั้นชิด ทำให้เกือบเกิดเหตุการณ์สลด โดยวิ่งเข้ากอดเพื่อให้ล้มลง หวุดหวิดถูกรถไฟชนได้อย่างทันเวลา

ยายใบ้หูหนวก-1

โดยในคลิปทีเป็นไวรัล จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า คุณยายรายนี้กำลังพยายามเดินตัดผ่านทางรถไฟ เพื่อข้ามมาอีกฝั่งหนึ่ง ซึ่งด้วยความที่เป็นผู้สูงอายุจึงทำให้สายตาที่มองเห็นได้ไม่ดีนัก บวกกับอาการหูหนวก และเป็นใบ้ จึงทำให้ไม่เห็นรถไฟที่กำลังวิ่งผ่านมา ซึ่งในช่วงนาทีระทึกนายสถานีเห็นความผิดสังเกตุจึงตัดสินใจเสี่ยงชีวิตวิ่งเข้าไปพยายามช่วยชีวิตยายจนพ้นจากอันตราย งานนี้ทำเอาผู้คนแห่ชื่นชมในความดีของนายสถานีรายนี้จำนวนมาก

  • ด่วนที่สุด! ศาลพิพากษา สั่งจำคุก ปอ-โรเบิร์ต พร้อมสั่งปรับ คดีแตงโม
  • แม๊โอเค100% สัญญาฉบับใหม่ ไม่ระบุตัวเลข หลัง ปอ-โรเบิร์ต ถูกสั่งจำคุก
  • แม่แตงโม จูงมือลูกชายคนใหม่ ลงมาจากศาล หลังสัญญา ได้เงินโบนัส

ล่าสุด มีรายงานว่า นางเล็ก เกษเพชร อายุ 76 ปี ชาวตำบลบ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นคุณยายผู้พิการทางหู ที่ปรากฏในคลิปไวรัลสุดโด่งดัง เสียชีวิตแล้ว โดยสืบทราบมาว่า คุณยายรายดังกล่าวนั้น ได้เสียชีวิตจากโรคโควิด-19 ที่กำลังแพรระบาดอย่างหนักในตอนนี้ โดยคุณยายเล็กเสียชีวิตเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา และทางครอบครัวได้มีการฌาปนกิจในวันเดียวกัน

ยายใบ้หูหนวก-2

ซึ่งหากใครที่ติดตามข่าวสารอยู่เป็นประจำคงจะพอทราบดีว่า ประเทศไทยอยู่กับโรคระบาดโควิด-19 มาหลายปี ซึ่งมีผู้ป่วยจากโรคนี้เสียชีวิตไปเป็นจำนวนมาก อีกทั้งในปัจจุบันแม้ว่าเราจะมียา หรือ มีวัคซีนแล้ว แต่ปัญหาการแพร่ระบาดก็ยังคงมีก โดยเชื้อไวรัสได้มีการกลายพันธุ์ทำให้เกิดการแพร่ได้อย่างรวดเร็วและง่ายขึ้น

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ