น่ารักสุดๆ “โมเม” บังเอิญเจอ “ลิซ่า BLACKPINK” หน้าลิฟท์

Home » น่ารักสุดๆ “โมเม” บังเอิญเจอ “ลิซ่า BLACKPINK” หน้าลิฟท์



ตัวจริงไม่ตัดต่อ “โมเม” เล่าโมเมนต์วินาทีบังเอิญเจอ “ลิซ่า BLACKPINK” หน้าลิฟท์เวนิส สุดปลื้มความน่ารัก เซอร์ไพร์สคำตอบได้ที่ได้รับ

เรียกได้ว่าเก็บความน่ารักนี้ไม่อยู่จริงๆ สำหรับ “โมเม – นภัสสร บุรณศิริ” ที่ได้เดินทางไปเวนิส ประเทศอิตาลี เพราะงานนี้แค่ยืนเฉยๆ หน้าลิฟต์ ก็ได้เจอ “ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ที่เดินทางไปเวนิสเช่นกัน

โดยศิลปินสาวได้เดินออกจากลิฟต์มาพอดี โดยเป็นช่วงที่เธอกำลังจะออกไปเดินเล่นเที่ยวชมเมือง งานนี้เลยเกิดเป็นโมเมนต์น่ารัก ที่ทำเอาบิวตี้บล็อกเกอร์ ถึงกับปลื้มใจสุดๆ

เมื่อเธอเผยออกมาว่า ได้มีโอกาสดูคลิปของ โมเม หลายครั้ง พร้อมกับให้ถ่ายรูปคู่ ทั้งที่ปกติทางค่าย YG Entertainment จะไม่ค่อยยอมให้ศิลปิน ถ่ายภาพกับบุคคลอื่นง่ายๆ แต่อย่างใด เรียกได้ว่าโมเมนต์นี้ โมเม ขอแชร์ ผ่านอินสตาแกรม “Dailycherie” เลยทีเดียว

“So glad to meet you ka @lalalalisa_m. Thank you for taking the time to take pictures with us and thank you for your kind words. Saying that you watched my makeup videos means a lot to me.”

( ดีใจมากเลยค่ะที่ได้เจอ ลิซ่า ขอบคุณที่สละเวลาถ่ายรูปกับพวกเรานะคะ และขอบคุณสำหรับคำพูดดีๆ ที่บอกว่า ได้ดูวิดีโอแต่งหน้าด้วย มันมีความหมายมากๆ เลยค่ะ )

ไม่เพียงแค่นั้น ยังมาเล่าโมเมนต์สุดน่ารักนี้ในไอจีสตอรี่อีกด้วย “มีคนถามว่าเจอได้ยังไง นี่รอลิฟท์อยู่ ลิฟท์เปิดมาคือน้องเลย เลยขออนุญาตถ่ายรูปกับน้อง น้องน่ารักมาก พูดคุยและให้ถ่ายรูป แบบยิ้มแย้มสุดๆ ไม่สงสัยว่าทำไมคนรักน้องเยอะมาก ๆ SHE’S SO SWEET AND SO HUMBLE.

ดีใจที่ได้เจอน้อง แต้มบุญคือสุดมากจริงๆ น้องน่ารักแบบมากๆๆๆๆ ไม่ถือตัวเลย น้องเห็นหน้าแล้วบอก

‘หนูดูคลิปพี่เยอะเลยค่ะ’ ฮืออออ…ตายตาหลับละค่ะอิชั้น”

งานนี้แฟนคลับสุดปลื้ม ต่างคอมเมนต์ชื่นชมถึงความน่ารัก นอกจากนี้ทำเอาคนบันเทิงไทยเข้าไปคอมเมนต์และกดไลค์ให้หัวใจกันคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น “จ๋า ยศสินี” รวมไปถึง นางเอกคนสวย และพี่สาวคนสนิทของ “ลิซ่า” อย่าง “เดียร์น่า ฟลีโป” อีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ