น่ารักมาก "พ่อพิธา" อุ้ม "น้องพิพิม" อ้อนคนระยอง เลือกตั้งซ่อมเขต 3

Home » น่ารักมาก "พ่อพิธา" อุ้ม "น้องพิพิม" อ้อนคนระยอง เลือกตั้งซ่อมเขต 3

ชาวระยองแห่ฟัง”พิธา” และ แกนนำ ปราศรัย โค้งสุดท้าย ก่อนจะอุ้ม “พิพิม” ขึ้นเวที ลั่นระยองคือบ้านหลังที่ 2

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 8 ก.ย. นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล นายวิโรจน์ ลักขณาอดิสศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พร้อมด้วย ส.ส.พรรคก้าวไกล ได้เดินทางมาที่ ตลาดคลองถม ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง ท่ามกลางประชาชนหลายพันคน ใส่เสื้อ ใส่หมวก พรรคก้าวไกล จนสีส้มเต็มไปทั้งลานหน้าเวที ก่อนพิธาจะขึ้นเวที มีแกนนำและ สส ระยอง ผลัดกันขึ้นเวทีปราศรัย นายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์1 พรรคก้าวไกล ได้กล่าวว่า กว่า 20 วันที่ผ่านมา ต้องขอขอบคุณน้ำใจของพี่น้องประชาชน ตั้งแต่เด็กไปตนถึงผู้ชรา ที่ส่งกำลังใจให้ ทุกรอยยิ้มจึงเป็นพลังให้พรรคก้าวไกลเดินหน้าสู้อย่างเต็มที่ เพื่อแทนคำขอบคุณ ตนเองพร้อมแล้วที่จะทำงานเพื่อความเจริญของเขต3 อ.แกลง อ.เขาขะเมา วันที่ 10 ก.ย.66 เข้าคูหา กาเบอร์1

ต่อมานายพิธา ได้ขึ้นเวทีปราศรัย ท่ามกลางเสียงไชโยต้อนรับจนเสียงดังอื้ออึง ก่อนจะกล่าวว่า ครั้งที่ผ่านมา พรรคก้าวไกลมาเป็นอันดับหนึ่งของระยอง เป็นฐานที่มั่นสุดท้ายของประเทศไทย เลือกตั้ง อยากได้แบบไหนต้องได้แบบนั้น เหลือเวลาอึกเพียง 48 ชั่วโมง ที่จะประกาศให้โลกรู้ว่า ในระบอบประชาธิปไตย ประชาชนไม่ใช่ตัวประกัน ไม่ใช่ตัวประกอบ แต่คือประภาคารที่จะบอกว่าประเทศเราจะเดินหน้าไปในทิศทางใด

พิธา กล่าวในเวทีปราศรัย ตอนหนึ่ง ว่า เชื่อมั่นว่าคนระยองซื้อไม่ได้ ใครมาแจกกล้วย ก็จ่ายฟรี เสียตังฟรี เพราะพี่น้องระยอง ตรงไปตรงมา ซื้อไม่ได้ ปลูกสับปรด มีตาสับปรด ไว้คอยจับผิด คุณมีหัวคะแนนจ่ายตังผมมีหัวคะแนนธรรมชาติ จากการลงพื้นที่หาเสียง พบว่า จ.ระยองเป็นเมืองที่มีความหลากหลาย มีประชากรหลากหลายพื้นที่เข้ามาอาศัย ฉะนั้นระยองจึงเป็นบ้านของทุกคน เลือกตั้งครั้งนี้ใกล้เข้ามาแล้ว จึงขอให้ช่วยเลือก โยพงศธรเบอร์1 ให้ถล่มทลาย เพื่อเปลี่ยนระยอง เปลี่ยนภาคตะวันออก เปลี่ยนประเทศ เปลี่ยนโลกไปด้วยกัน เชื่อว่าเราทำได้ เพราะระยองคือก้าวไกล ก้าวไกลคือระยอง เราเป็นที่1 ไม่เป็นสองรองใคร

จากคะแนนเลือกตั้งที่ผ่านเป็นประจักษ์ พรรคก้าวไกลมาเป็นอันดับ1ของเมืองระยอง ครั้งนี้ถึงจะไม่ได้เข้าทำเนียบ แต่ถ้าก้าวไกลจะเข้าทำเนียบอีกครั้ง พิธา ก็จะได้เป็นนายกคนที่31 ท่ามกลางเสียงโห่ดังสนั่น หลังจบการปราศรัย นายพิธา ได้ อุ้ม”พิพิม” ขึ้นมาบนเวที พร้อมกล่าวว่า วันนี้พาบุตรสาวมาด้วย พร้อมบอกว่าประกาศแล้วว่า ระยองคือบ้านหลังที่สอง จึงพาบุตรสาวมาด้วยในวันนี้ และ พาบุตรสาวลงพื้นที่ช่วยหาเสียงด้วย ก่อนจะเปิดโอกาสให้ด้อมส้มทยอยเข้ามาร่วมถ่ายรูป มี ปชช.ต่อกันเป็นแถวยาวเหยียด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ