น่ารักน่าชัง! ลูกชาย ยัสซิน โบโน ขโมยซีนสร้างเสียงหัวเราะระหว่างพ่อให้สัมภาษณ์

Home » น่ารักน่าชัง! ลูกชาย ยัสซิน โบโน ขโมยซีนสร้างเสียงหัวเราะระหว่างพ่อให้สัมภาษณ์



ลูกชายตัวน้อยของ ยัสซิน โบโน ผู้รักษาประตูทีมชาติโมร็อกโก แพร่ออร่าความน่ารักอีกครั้ง หลังทดลองชิมไมค์ ระหว่างที่ผู้เป็นพ่อกำลังให้สัมภาษณ์ สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ที่พบเห็น

กลายเป็นภาพความประทับใจในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ไปก่อนหน้านี้ สำหรับภาพการสวมถุงมือผู้รักษาประตูให้กับลูกชายของ ยัสซิน โบโน มือกาวของทีมชาติโมร็อกโก ในเกมที่พวกเขาเขี่ยโปรตุเกสกลับบ้านในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

โดยหลังจบเกมดังกล่าว มีการแพร่ภาพของผู้รักษาประตูวัย 31 ปี กำลังเล่นกับ ไอแซค ลูกชายของเขาอยู่ในสนาม โดยเจ้าตัวสวมถุงมือผู้รักษาประตูให้กับลูกชาย ซึ่งเจ้าหนูไอแซคก็เลียนแบบคุณพ่อด้วยการล้มตัวเพื่อป้องกันประตู สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนบอลที่ได้ชมคลิปดังกล่าวอย่างมาก

 

ล่าสุด เจ้าหนูไอแซค ยังคงโชว์ความน่ารักไม่หยุด โดยทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของของศึกฟุตบอลโลก ได้โพสต์คลิปของ ยัสซิน โบโน ระหว่างการให้สัมภาษณ์หลังจบเกมและในอ้อมแขนของเขาก็มี ไอแซค อยู่ด้วย แต่ระหว่างที่พ่อกำลังให้สัมภาษณ์อยู่นั้นสายตาของไอแซคจ้องไปที่ไมค์ของผู้สื่อข่าวประจำการแข่งขันก่อนจะทดลองชิมไมค์ สร้างเสียงหัวเราะให้กับพ่อของเขาและนักข่าวคนดังกล่าว ซึ่งก็มีแฟนบอลเข้าไปแซวว่า เจ้าหนูไอแซคคิดว่าไมค์คือไอติมหรือเปล่า?

 

สำหรับ ยัสซิน โบโน เตรียมพาทีมชาติโมร็อกโก สร้างประวัติศาสตร์ ด้วยการลงเล่นในรอบรองชนะเลิศ โดยพวกเขาจะดวลกับทีมแกร่งของ ฝรั่งเศส ในค่ำคืนนี้ เวลา 02.00 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ