นิกกี้ – ก้อย แถลงเลิกกันไปต่อไม่ไหว ร่ำไห้ทั้งที่ยังรัก ตอบชัดเรื่องมือที่สาม

Home » นิกกี้ – ก้อย แถลงเลิกกันไปต่อไม่ไหว ร่ำไห้ทั้งที่ยังรัก ตอบชัดเรื่องมือที่สาม



3ปีโชคดีที่ได้คบกับเขา ยอมรับการตัดสินใจฝ่ายหญิง นิกกี้ – ก้อย แถลงเลิกกันแล้วไปต่อไม่ไหว ร่ำไห้ทั้งที่ยังรัก ตอบชัดเรื่องมือที่สาม

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 มีนาคม 2566 นิกกี้ ณฉัตร พร้อมด้วย ก้อย อรัชพร ร่วมแถลงปมข่าวลือเลิกราในช่วงที่ผ่านมา โดยทั้งคู่แถลงแล้วว่าตกลงเลิกกันแล้ว ผ่านมาสองอาทิตย์ที่แยกกัน

ก้อย กล่าวว่า ได้คุยกันแล้วตกลงกันว่าเลิกกัน สาเหตุคือลองใช้ชีวิตด้วยกันแล้วไม่ได้สื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาจริงๆแต่แรก ทำให้เกิดปัญหาขึ้นเรื่อยๆ มีจุดยืนความคิดของตัวเอง ค่อยๆปรับกันแล้วเจอจุดที่ปรับกันไม่ได้จริงๆ เราแยกไปอยู่กับตัวเองไปลองใช้ชีวิตตัวเองดีกว่า ลองใช้ชีวิตด้วยกันแล้ว บางจุดมันเหนื่อยต่อการปรับ พอก่อน

นิกกี้ กล่าวว่า เลิกกันด้วยดีไม่มีทะเลาะขึ้นเสียงกัน เลิกกันด้วยความรัก เขาก็ร้องไห้ด้วยความรัก เราก็แอบมีน้ำตา ไม่ให้เขาเห็น ให้เวลาเขาอยู่กับตัวเอง ยืนยันตั้งแต่วันที่คบก้อย เกือบ 3 ปี ไม่เคยนอกใจ นอกกายเลย

โดย ก้อย ยืนยันด้วยว่า เลิกกันไม่มีมือที่สาม มาจากนิสัยเราล้วนๆ เข้ากันไม่ได้ไปกันต่อไม่ได้ ส่วนมีโอกาสกลับมารีเทิร์นไหม ตอนนี้ชัดเจนแบบนี้ แต่อนาคตไม่รู้

ก้อย บอกอีกว่า ยังร่วมงานกับ นิกกี้ ได้ แต่ต้องใช้เวลาจัดการตัวเองก่อน ห่วงเขาเพราะคนไปว่าเขา แต่เขาได้พยายามดีที่สุดในความสัมพันธ์นั้นแล้ว เราก็พยายามดีที่สุดแล้ว ก็หวังดีต่อกัน จากนี้ไปขอให้เขามีสติ

โดย นิกกี้ ยอมรับการตัดสินใจของก้อย เขาเป็นคนดีมาตลอด เขาทำให้ผมเป็นคนดีขึ้น 3 ปี โชคดีที่ได้คบกับเขา ตอนนี้เราลดสถานะเป็นพี่น้องกันแล้ว ไม่รู้อนาคตจะได้กลับมารีเทิร์นกันอีกหรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ