นาทีสลด เบนซ์ซิ่ง พุ่งชนยับ4คันรวด พ่อค้าขายไก่ทอดดับ เมียช็อกร่ำไห้

Home » นาทีสลด เบนซ์ซิ่ง พุ่งชนยับ4คันรวด พ่อค้าขายไก่ทอดดับ เมียช็อกร่ำไห้



สลด เบนซ์ซิ่ง พุ่งชนพังยับ 4 คันรวด พ่อค้าขายไก่ทอด เสียชีวิตกลางถนนในพื้นที่ จ.นนทบุรี เมียช็อกร่ำไห้ หลังสังหรณ์ใจออกตามหา พบเป็นศพ

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 11 พ.ค.2566 พ.ต.ต.สุรศักดิ์ สังข์แก้ว สารวัตร(สอบสวน) สภ.บางใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันหลายคัน บริเวณก่อนขึ้นต่างระดับบางใหญ่ ถนนรัตนาธิเบศร์ขาออก ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

เบนซ์ซิ่ง พุ่งชนพังยับ 4 คันรวด พ่อค้าขายไก่ทอด เสียชีวิตกลางถนนในพื้นที่ จ.นนทบุรี เมียช็อกร่ำไห้

เบนซ์ซิ่ง พุ่งชนพังยับ 4 คันรวด พ่อค้าขายไก่ทอด เสียชีวิตกลางถนนในพื้นที่ จ.นนทบุรี เมียช็อกร่ำไห้

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชื่อ นายเรวัตร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี พ่อค้าขายข้าวเหนียวไก่ทอด สภาพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ทะเบียน 2กณ7936 ชลบุรี สภาพรถพังเสียหายยับเยิน ขณะเดียวกันยังพบรถเก๋งอีก 3 คันได้รับความเสียหายจอดอยู่ โดยคันแรกเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีขาว ทะเบียน กอ9185 นนทบุรี สภาพด้านหน้ารถและด้านท้ายพังเสียหาย

คันที่ 2 เป็นรถเก๋ง ยี่ห้อเมอร์เซเดสเบนซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ษง3874 กทม. ลักษณะรถยังพุ่งชนอัดติดอยู่กับแบริเออร์ มีชายชาวต่างชาติไม่ทราบสัญชาติ อายุ 55-60 ปี เป็นคนขับ ยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ และยังมีรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส ทะเบียน 3ขง4627 กทม. มีร่องรอยเฉี่ยวชนด้านขวาและล้อแม็กด้านหลังขวาแตกจอดอยู่

ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้มีคลิปวีดีโอจากกล้องหน้ารถของรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ขณะที่รถเก๋งเจ้าของคลิปกำลังจอดรถให้การช่วยเหลือรถรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ด ที่พุ่งชนแบริเออร์อยู่ก่อนหน้า โดยมีการยืนคุยโทรศัพท์ จู่ ๆ รถเก๋งเบนซ์ที่ชาวต่างชาติขับมาพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะเฉี่ยวชนรถเก๋ง แจ๊ส เจ้าของคลิป และพุ่งไปชนท้ายรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ดที่จอดอยู่อย่างแรง และรถเบนซ์จะพุ่งชนแบริเออร์ริมถนนจนรถกหยุด

ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดทำให้เห็นวินาทีเฉียดตายที่คนขับรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ดซึ่งกำลังยืนคุยโทรศัพท์หลังเกิดเหตุอยู่ โดยสามารถเอี้ยวตัวหลบรถเบนซ์ต่างชาติได้ทัน หลังเกิดเหตุพบว่ารถเบนซ์คันที่พุ่งชนนั้น มีชายชาวต่างชาติมาด้วยกัน 2 คน หลังเกิดเหตุชายชาวต่างชาติเสื้อขาวได้เปิดประตูฝั่งคนนั่งหน้าด้านซ้ายลงมาจากรถ ก่อนที่จะใช้จังหวะช่วงชุลมุนเดินข้ามถนนหายไปจากที่เกิดเหตุ เหลือเพียงชายชาวต่างชาติเสื้อเขียวซึ่งเป็นคนขับคนเดียวเท่านั้นที่ยังอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายอธิพัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี คนขับรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส เป็นเจ้าของกล้องหน้ารถ กล่าวว่า ตนและเพื่อนรวม 6 คนไปกินสุกี้ตี๋น้อยกันมาและกำลังขับรถกลับบ้านในซอยวัดลาดปลาดุก ระหว่างทางพบรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีขาว จอดชนแบริเออร์อยู่ริมถนน ตนกับเพื่อนจึงจอดรถและชวนกันลงไปให้ความช่วย

นายอธิพัฒน์ กล่าวต่อว่า โดยเพื่อนของตนได้ใช้แสงไฟฉายจากมือถือคอยยืนโบกรถเป็นสัญญานให้รถคันหลังระมัดระวังอยู่ ส่วนตนเข้าไปดูคนขับที่อยู่ในรถเก๋งแอคคอร์ด เพื่อให้เจ้าของรถโทรติดต่อหาญาติหรือแจ้งประกันภัยมาดูแอคคอร์ด ขณะกำลังยืนคุยโทรศัพท์เพื่อติดต่อครอบครัวอยู่นั้น รถเบนซ์คันดังกล่าวซึ่งขับมาด้วยความเร็ว จึงพุ่งเฉี่ยวชนรถยนต์ทั้งสองคันอย่างแรง

ด้าน นายชาตรี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี คนขับรถเก๋งฮอนด้าแอคคอร์ด กล่าวว่า ระหว่างที่ตนกำลังขับรถกลับบ้าน มาถึงจุดดังกล่าว เกิดอาการวูบ ทำให้รถเก๋งไปพุ่งชนแบริเออร์อย่างแรง จนกระทั่งต่อมามีกลุ่มน้อง ๆ พลเมืองดี ขับรถผ่านมาเห็นจึงได้จอดรถลงมาให้ความช่วยเหลือ ด้วยการจอดรถปิดท้ายและเปิดไฟกระพริบไว้ให้รถคันหลังเห็น ซึ่งระหว่างที่ตนกำลังยืนคุยโทรศัพท์โดยมีกลุ่มพลเมืองดีอยู่นั้น จู่ ๆ ก็มีรถเบนซ์พุ่งเข้าชนด้วยความเร็ว ซึ่งตนเอี้ยวตัวหลบมาได้ฉิวเฉียด

ต่อมา น.ส.สุจินดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ภรรยาของนายเรวัตร ที่ถูกชนเสียชีวิตได้เดินทางมาดูยังที่เกิดเหตุ จนเมื่อทราบว่านายเรวัตรถูกรถชนจนเสียชีวิตแล้ว ถึงกับร่ำไห้ออกมาด้วยความเสียใจ โดยกล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนกับสามีมีอาชีพขายข้าวเหนียวไก่ทอด ทุก ๆ วันสามีจะต้องขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อไปซื้อของที่ตลาดบางใหญ่มาทำ เพื่อเตรียมนำของออกไปขายในช่วงเช้า

น.ส.สุจินดา กล่าวต่อว่า ซึ่งในวันนี้สามีตนก็ขับรถออกจากบ้านไปซื้อของ แต่หายไปนานผิดปกติ ตนจึงได้ว่าจ้างวินจักรยานยนต์ขับออกตามหา จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์ของสามีล้มอยู่กับถนน จึงมั่นใจว่าเป็นรถของสามีแน่นอน แต่ไม่คิดว่าสามีตนจะถูกรถชนจนเสียชีวิตในสภาพแบบนี้

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำคนขับรถเก๋งที่เสียหายไว้เบื้องต้น พร้อมทั้งเก็บคลิปจากกล้องหน้ารถพลเมืองดีไว้เป็นหลักฐานแล้ว อย่างไรก็ตาม จะต้องสอบปากคำชาวต่างชาติที่เป็นคนขับรถเบนซ์อีกครั้งถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ