นาทีช็อก! หนุ่มสะพรึง พบฝูงแอลลิเกเตอร์ยักษ์ บุกเต็นท์กลางดึก สุดงง-รอดได้ไง

Home » นาทีช็อก! หนุ่มสะพรึง พบฝูงแอลลิเกเตอร์ยักษ์ บุกเต็นท์กลางดึก สุดงง-รอดได้ไง



นาทีช็อก! หนุ่มสะพรึง ตั้งแคมป์ริมน้ำ พบฝูงแอลลิเกเตอร์ยักษ์บุกเต็นท์กลางดึก ชาวเน็ตสุดงง-รอดมาได้ไง

เดลีสตาร์ รายงาน หนึ่งคลิปวิดีโอไวรัลที่ไม่มีท่าทีจะหายออกไปจากโลกโซเซียล คือ คลิปวิดีโอช่วงเวลาอันน่าสะพรึงกลัวของเหล่าชายหนุ่ม ผู้ตั้งแคมป์ใกล้ริมตลิ่ง หลังจากตื่นขึ้นกลางดึก พบจระเข้ตีนเป็ดหรือแอลลิเกเตอร์เป็นฝูงหลายสิบตัวยกพวกมาต้อนรับถึงหน้าเต็นท์ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตสายแคมป์ถึงกับผวาหนักกันเลยทีเดียว

หนุ่มบราซิลชื่อว่าวิกเตอร์ใช้ติ๊กต็อก @eageltrinadade โพสต์คลิปประสบการณ์เดินทางไปตั้งแคมป์พักผ่อนสุดระทึกระบุแคปชั่นของคลิปวิดีโอว่า “สำหรับคนที่ถามว่าการตั้งแคมป์ครั้งนี้เป็นอย่างไร” โดยในคลิปเริ่มต้นจากการตื่นกลางดึกของหนุ่ม ๆ ก่อนจะมีการหันกล้องออกไปทางประตูของเต็นท์ ซึ่งพบกับนักล่าตัวเบิ้มกำลังเดินด้อม ๆ มองๆ ที่ทางเข้าเต็นท์ราวกับสงสัยว่านี่คือสิ่งใด ซึ่งสิ่งที่น่าสะพรึงกลัวกว่าแอลลิเกเตอร์ยักษ์หลายตัวตรงหน้า คือ สายตาวิบวับเรืองแสงส่องประกายสะท้อนกล้องด้านหลังที่มีจำนวนนับไม่ถ้วน

หลังจากหนุ่ม ๆ หลบหนีออกมาจากเต็นท์ได้เผยแพร่วิดีโอไขข้อสงสัยของชาวเน็ตว่าเรื่องจริงหรือไม่ โดยภาพแสดงให้เห็นเต็นท์ถูกสัตว์ร้ายอาละวาดทำร้ายเรียบ จากนั้นเพื่อน ๆ ของวิกเตอร์พากันส่องไฟฉายไปยังด้านหลัง พบฝูงสัตว์เลื้อยคลานขนาดมหึมากำลังรออยู่ โดยวิกเตอร์ระบุข้อความว่า ‘สำหรับใครที่สงสัย แคมป์ของเราดูท่าจะไม่ค่อยดีนัก’ พร้อมทั้งหัวเราะกับการบุกรุกที่น่ากลัว เขากล่าวติดตลกว่า “การตั้งแคมป์ไม่ได้ผล เราพยายามแล้ว”

แอลลิเกเตอร์บุกเต็นท์

ภาพจาก eagletrindade

นับตั้งแต่วิดีโอดังกล่าวถูกแชร์มียอดรับชมถึง 28 ล้านวิว มียอดไลก์มากกว่า 2.7 ล้านไลก์ และมีชาวติ๊กต็อกหลายคนแห่คอมเมนต์อย่างล้นหลาม ซึ่งหลายคอมเมนต์รู้สึกประทับใจกับการรักษาความสงบ ไม่มีใครกรีดร้องในระหว่างการรุกรานของจระเข้ แถมหลายคนครุ่นคิดว่าหนุ่ม ๆ กลุ่มนี้รอดจากฝูงจระเข้ได้อย่างไร

“ตอนแรกนึกว่าทำภาพสมมุติ” “น่ากลัวมาก เพียงแค่ดูภาพก็รู้สึกตัวสั่นแล้ว” “รอดกันได้อย่างไรเนี่ย” “แม้ผู้ตั้งแคมป์กับเพื่อนจะขำขันกันได้ แต่คนดูรู้สึกสยองเป็นที่เรียบร้อย” “ได้โปรดบอกฉันทีว่า มันอยู่ที่ไหน ฉันจะไม่มีวันไปที่นั่น!”

“จระเข้ดูสงบมากกว่าที่คิด พวกมันดูไม่ดุร้ายเหมือนในภาพยนตร์” “ฉันต้องการวิดีโอที่อธิบายว่ามันไปได้อย่างไรและไปที่ไหน ได้โปรด” “ดวงตาของจระเข้ตัวอื่น ๆ ส่องประกายในความมืด รู้สึกขนลุกไม่ไหว” “ไม่อยากจะคิด ถ้าเผลอหลับจะเป็นอย่างไร”

@eagletrindade Nosso acampamento não deu mt certo 🤦🏻‍♂️😂 #jacare #acampamento #crocodilo ♬ Oh No – Kreepa

 

ขอบคุณที่มาจาก Dailystar

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ