นาทีช็อก! สาวกรี๊ดลั่น จระเข้ตัวเขื่องซุ่มเงียบ พุ่งโดดเตรียมเขมือบ โชคดี-เรือมีรั้วกั้น

Home » นาทีช็อก! สาวกรี๊ดลั่น จระเข้ตัวเขื่องซุ่มเงียบ พุ่งโดดเตรียมเขมือบ โชคดี-เรือมีรั้วกั้น



นาทีช็อก! สาวออสซี่กรี๊ดลั่น จระเข้ตัวเขื่องซุ่มเงียบ พุ่งกระโดดเตรียมเขมือบ โชคดีที่เรือมีรั้วกั้น ลั่นช่างใกล้อะไรอย่างนี้

เหตุการณ์เกิดขึ้นใกล้กับเมืองดาร์วิน ดินแดนทางเหนือของประเทศออสเตรเลีย ที่เต็มไปด้วยสัตว์เลื้อยคลายตัวฉกาจขนาดมหึมาหลายร้อยตัวอย่างจระเข้จึงเป็นเหตุให้ผู้หญิงคนหนึ่งต้องเผชิญหน้าอย่างใกล้ชิดกับจระเข้ตัวเขื่อง ขณะอยู่บนเรือ

รีอานา นิวเบอร์รีและแฟนหนุ่มของเธอกำลังตกปลาในแม่น้ำ ซึ่งเรือดังกล่าวมีลักษณะคล้ายแพ พร้อมรั้วเหล็กกั้นเพื่อป้องกันความเสี่ยงอันตราย ต่อทั้งคู่รู้สึกว่ามีการกระแทกที่เรือถึงสองครั้ง ซึ่งพวกเขาเห็นฟองอากาศเล็ก ๆ ในน้ำข้างเรือ ตามด้วยที่มาของฟอง นั่นคือจระเข้ขนาดใหญ่

รีอานาจึงยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายวิดีโอเก็บความน่าตื่นเต้นของจระเข้ตามธรรมชาติที่ลอยซุ่มอยู่ใต้น้ำมืดครึ้ม “ระวังตัวด้วย” เสียงเตือนระวังภัยของแฟนหนุ่ม ทว่าพูดไม่ทันขาดคำจระเข้ก็กระโจนขึ้นจากน้ำพร้อมอ้าปากกว้างมาที่เธออย่างรวดเร็ว ซึ่งรีอานากรี๊ดดังลั่นและกระโดดกลับมาด้านหลังอย่างว่องไว

ภาพจากRhiana Newberry

รีอานาให้สัมภาษณ์กับทางสตอรีฟลูว่า “นี่คือตอนที่ฉันเริ่มถ่ายวิดีโอจระเข้ โดยไม่คิดว่ามันจะพุ่งมาที่ฉันอย่างรวดเร็วจนคิดว่าอาจทำโทรศัพท์ตกลงน้ำแน่นอน แต่เมื่อฉันฟื้นสติจากความหวาดกลัวครั้งใหญ่ ฉันก็พบว่าตนเองสามารถบึนทึกวิดีโอภาพทั้งหมดไว้ได้ ช่างใกล้อะไรอย่างนี้!”

นอกจากนี้ คลิปดังกล่าวยังถูกแชร์บนติ๊กต็อก ทำให้มีชาวเน้ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัว “โอ้ ไม่ ฉันจะไม่ว่ายน้ำอีกแล้ว” “คุณจะต้องมีเพื่อนร่วมเรือที่ใหญ่กว่านี้” “ฉันถึงกับกรีดร้องใส่โทรศัพท์ ตอนจระเข้พุ่งขึ้นจากน้ำ” “ฉันไม่เคยมีความคิดที่ว่าจะไปล่องเรือตามวิถีชีวิตของจระเข้เลยสักครั้ง”

 

@bushy.beach.timGot to love the Australian Wildlife. Video Credit Rhiana Newberry ##northernterritory ##crocodile ##wildlife ##Ntnews ##aussie ##Australia ##fyp ##fyp🇦🇺♬ original sound – Bushy Beach Tim

ขอบคุณที่มาจาก Mirror For The Win

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ