นางแบบ OnlyFans งงหนัก HRสั่งให้กลับบ้าน เหตุ ชุดที่ใส่ทำให้เสียสมาธิ

Home » นางแบบ OnlyFans งงหนัก HRสั่งให้กลับบ้าน เหตุ ชุดที่ใส่ทำให้เสียสมาธิ
7ชุดทำาน

นี่มันเริ่มตลกแล้ว นางแบบ OnlyFans งงหนัก หลังHRสั่งให้กลับบ้าน เหตุ ชุดที่ใส่มาทำงาน “ทำให้เสียสมาธิ” ชาวเน็ตลั่น HRอ้างจะอิจฉาเธอก็ได้

อีกหนึ่งคลิปไวรัลในโลกออนไลน์จากฝั่งต่างประเทศ เริ่มจากคลิปติ๊กต็อกจากผู้ใช้ notmariedee เมื่อปลายเดือนตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา เธอโพสต์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 22 วินาที พร้อมระบุแคปชั่นว่า “This is getting ridiculous.” ส่วนข้อความในคลิปเผยว่า เธอถูกสั่งให้กลับบ้านอีกครั้ง เหตุเพราะชุดที่เธอใส่มาทำงาน ซึ่ง HRหญิง ให้เหตุผลว่า ชุดที่เธอใส่มา ทำให้เสียสมาธิ

  • ราคานี้เลยหรอ! Twitter เตรียม เรียกเก็บค่าบริการรายเดือน ชาวนกฟ้ามีสะดุ้ง
  • ถอดบทเรียน เปิด วิธีเอาตัวรอดจากฝูงชน เบื้องต้น ทำอย่างไรถึงจะปลอดภัย?
  • งบน้อยว่าไง?? Netflix เปิดตัวแพ็กเกจใหม่ “Basic with Ads” จ่ายน้อยแต่มีโฆษณา
สาว1

เจ้าของติ๊กต๊อกรายดังว่าคือ มารี ดี เธอทำงานประจำ อีกทั้งยังเป็นอินฟลูเอนเซอร์ และ นางแบบ OnlyFans และด้วยสาเหตุนี้หรือไม่ ที่ทำให้เธอถูกจับตามองเป็นพิเศษจากที่ทำงานของเธอ

@notmariedee

This is getting ridiculous.

♬ original sound – NotMarieDee

คลิปดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ผู้เข้าชมสูงถึง 30 ล้านวิว พร้อมทั้งยอดกดไลค์อีก 3.3 ล้านครั้ง อาจจะเป็นเพราะว่าไม่เข้าใจว่าชุดของเธอมีปัญหาอะไร ทั้งๆที่เธอก็ไม่ได้แต่งตัวโป๊ หรือ ไม่สุภาพ ชุดที่เธอใส่มานั้นเข้ารูป ปิดตั้งแต่คอลงมาถึงต้นขา ก็ตามที แต่ก็ดูเหมือนจะไม่พอใจฝ่ายHR

ต่อมามารี ได้รับข้อความจากHRสาว พร้อมทั้งประเด็นคลิปก่อนหน้านี้ที่เป็นไวรัล อีกทั้งมีสื่อต่างประเทศนำคลิปของเธอไปนำเสนอ โดยการพูดคุยครั้งนี้ เธอได้รับคำขอโทษจากHRสาว “ฉันเพิ่งประชุมกับ CEO เสร็จ และเขาต้องการให้ฉันขอโทษคุณ เพราะหลังจากทบทวนดูชุดที่คุณใส่อีกครั้ง คิดว่ามันเหมาะสมแล้ว” แต่ก็มิวายติชุดของมารีที่ใส่มาในวันนี้ว่ามันโชว์หน้าอกเกินไป

@notmariedee

#greenscreen progress was almost made but I forgot having mommy milkers was against corporate policy

♬ original sound – NotMarieDee

มากมายความคิดเห็นจากชาวเน็ต บางก็ว่า HRสาวคนนั้นอาจจะอิจฉาหรือเปล่า หรืออาจจะเป็นไปว่า สามีของHRสาวคนนั้นทำงานกับมารี ทั้งนี้มีผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ ระบุว่า เขาก็เป็นพนักงานHR แต่คิดว่าชุดที่เธอใส่มันดูดี และดูมีความเป็นมืออาชีพ อีกทั้งหลายความเห็นที่อยากรู้ว่า HRสาวรายดังกว่างแต่งกายอย่างไรมาทำงาน

Screenshot 131

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ