นักร้องดัง "อู๋ ธรรพ์ณธร" เดือด แจ้งจับเพจหลอกขายหมวก สูญพันห้า ลั่นแม้เล็กน้อย หวังลากคอมิจฉาชีพ

Home » นักร้องดัง "อู๋ ธรรพ์ณธร" เดือด แจ้งจับเพจหลอกขายหมวก สูญพันห้า ลั่นแม้เล็กน้อย หวังลากคอมิจฉาชีพ



นักร้องดัง “อู๋ ธรรพ์ณธร” เดือด แจ้งจับเพจหลอกขายหมวก สูญพันห้า ลั่นแม้เล็กน้อย แต่ต้องการไม่ให้มิจฉาชีพมีที่ยืน ไปหลอกคนอื่นต่ออีก

วันที่ 24 ธ.ค.65 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นายธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา หรือ “อู๋ ธรรพ์ณธร” อายุ 52 ปี นักร้องดังแนวร็อคยุค ’90 พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ราเชน แสงหมี รอง ผกก.1 บก.ปคบ.เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของเพจ “หมวกแบรนด์แท้ ลายไทยเท่ๆ มือสอง” หลังสั่งซื้อหมวกไปในราคา 1,500 บาท แต่เมื่อโอนเงินไปแล้วกลับไม่ได้สินค้าอย่างใด โดยนำข้อความสั่งซื้อทางแชทและสลิปโอนเงินมามอบไว้เป็นหลักฐาน

นายธรรพ์ณธร กล่าวว่า ปกติตนเป็นคนชอบสั่งชื้อเครื่องแต่งกายทางออนไลน์อยู่แล้ว ก่อนหน้านี้เห็นเพจดังกล่าวลงขายหมวกทรงปานามา ราคา 1,500 รวมส่งด้วยจึงสนใจสั่งซื้อ แต่เมื่อโอนเงินไปให้แล้วกลับถูกบล็อกการติดต่อ จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีเพื่อไม่ให้ไปหลอกลวงคนอื่นอีก

เบื้องต้นทราบว่ามีคนหลงเชื่อถูกเพจนี้หลอกไปแล้วประมาณ 50 คน ที่ต้องเข้ามาแจ้งความ ถึงแม้มูลค่าความเสียหายจะไม่มากมาย แต่ก็ต้องการไม่ให้มิจฉาชีพมีที่ยืนในสังคมต่อไปได้ โดยพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องไว้ ก่อนนำเรื่องเสนอผู้บังคับบัญชา พิจารณาสั่งการต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ