นฤมล สวมบทเด็กแว้น ช่วย เบล สุชาดา ลุยขอคะแนนชาวดอนเมือง เลือก พปชร.

Home » นฤมล สวมบทเด็กแว้น ช่วย เบล สุชาดา ลุยขอคะแนนชาวดอนเมือง เลือก พปชร.



นฤมล สวมบทเด็กแว้นซ้อนมอเตอร์ไซค์พี่วิน ช่วย เบล-สุชาดา ลุยดอนเมือง ขอเสียงสนับสนุน ชูนโยบาย ลุงป้อมพาหมอมาหา เอายามาส่ง เข้าถึงสาธารณสุขเท่าเทียม

วันที่ 10 พ.ค.66 พรรคพลังประชารัฐนำโดย นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ในฐานะผู้ดูแลกำกับการเลือกตั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) ลงพื้นที่ช่วย ภญ.สุชาดา เวสารัชตระกูล (เบล) ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 10 เขตดอนเมือง เบอร์ 3 ลงพื้นที่หาเสียงในตลาดวัฒนานันท์ (ฝั่งโขง) และหมู่บ้านรัตนาวลัยดอนเมือง ซึ่งครั้งนี้เป็นการหาเสียงโค้งสุดท้ายก่อนถึงวันเลือกตั้ง14 พ.ค.66 โดยนั่งวินมอเตอร์ไซค์ร่วมกับผู้สมัครและทีมงาน เข้าพบปะทักทายพูดคุยกับผู้คนตามตรอกซอกซอย ซึ่งบรรยากาศการหาเสียงได้รับความสนใจจากพี่ป้าน้าอาในการขอคะแนนเสียงของสองสาวสายลุยในครั้งนี้

นางนฤมล กล่าวว่า ในพื้นที่ดอนเมืองเป็นพื้นที่เป้าหมายของ พปชร.ที่สำคัญขอโอกาสให้กับผู้หญิงเข้ามาทำงานในสภาเพื่อเป็นปากเสียงให้ประชาชน โดยเฉพาะเรื่องการดูแลผู้สูงอายุที่อยากให้ดอนเมืองเกิดการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น

ทั้งนี้นับถอยหลังเหลืออีก 3 วัน ที่จะถึงวันเลือกตั้ง พรรคเน้นการหาเสียงอย่างเข้มข้นลงไปในเขตต่างๆโดยเฉพาะพื้นที่เป้าหมาย เคาะทุกประตูบ้านเข้าถึงประชาชนอย่าง ดร.ภญ.สุชาดา (เบล) ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 10 ที่ได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างดี ด้วยการลงพื้นที่ต่อเนื่องและทราบปัญหาที่แท้จริงของชาวดอนเมือง

สำหรับประเด็นที่หลายฝ่ายมองว่ากระแสหลายพรรคมาแรงนั้น เรื่องนี้ พรรคไม่กังวลเพราะผู้สมัครทำหน้าที่อย่างดีที่สุดในการเข้าถึงความต้องการของประชาชน เพราะถ้าเลือกตามกระแสก็จะได้เพียงแค่กระแสเท่านั้น แต่ถ้าเลือกผู้สมัครของ พปชร.อย่างน้องเบล ก็จะได้ ส.ส. ที่จริงใจและพร้อมที่จะเข้ามาช่วยเหลือประชาชนอย่างแท้จริง

ด้านภญ.สุชาดา กล่าวว่า จากการเป็นคนในพื้นที่เข้าใจปัญหามาโดยตลอด ซึ่งพื้นที่นี้มีผู้สูงอายุจำนวนมาก ด้วยประชากรที่มีอยู่ 200,000-300,000 คน พบว่ามีประชาชนอยากเข้าถึงระบบสาธารณสุขที่ดี ซึ่งพรรคมีนโยบายโดยตรง “ลุงป้อมพาหมอมาหา เอายามาส่ง” เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงระบบการรักษาที่เท่าเทียม หรือเรียกว่า ระะบบ Telelmed หรือการแพทย์ทางไกลมาใช้ โดยประชาชนอยู่ที่ไหน ก็สามารถพบแพทย์ได้

นโยบายนี้ คือสิ่งที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค จะทำให้เกิดขึ้นทันทีที่เข้ามาเป็นรัฐบาลบริหารประเทศซึ่งจะเป็นประโยชน์กับทุกคน เพราะนอกจากประหยัด แล้วยังไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง

ขอโอกาสให้ผู้สมัครเข้ามาทำงานให้กับชาวดอนเมือง ในการกาบัตรสีม่วง เบอร์3 สีเขียว เลือกพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 37

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ