‘ทักษิณ’ เดินป๋อ แวะไหว้ศาลหลักเมืองกทม. อาฤกษ์เอาชัย ก่อนกลับบ้าน

Home » ‘ทักษิณ’ เดินป๋อ แวะไหว้ศาลหลักเมืองกทม. อาฤกษ์เอาชัย ก่อนกลับบ้าน
ทักษิณ ไหว้ศาลหลักเมือง - ปก-min

ไม่ต้องนั่งวีลแชร์! “ทักษิณ” ควง “อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร” เดินเข้าสักการะไหว้ศาลหลักเมือง ก่อนบินกลับเชียงใหม่ ไหว้บรรพบุรุษ

มาติดตามความเคลื่อนไหว กรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ตอนนี้ได้รับการพักโทษ หลังจากที่ “อุ๊งอิ๊ง” แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และในฐานะลูกสาว เปิดเผยถึงอาการป่วยของพ่อ ว่ามีอาการดีขึ้น หลังจากได้กลับมาอยู่ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า และมีแพลนว่าจะเดินทางไปยังบ้านเกิด ที่จังหวัดเชียงใหม่

ล่าสุด วันนี้ (14 มี.ค. 2567) เวลา 05.19 น. นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาว และนายปิฎก สุขสวัสดิ์ บุตรเขย เดินทางมาสักการะศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร เพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในวันมหาฤกษ์

ไหว้ศาลหลักเมือง (1)-min
ที่มา : Wassana Nanuam

และในวันนี้ นายทักษิณ ได้มีการแต่งกาย ด้วยเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีน้ำเงิน ตามความเชื่อการใส่เสื้อสีน้ำเงินเสริมดวง เรื่องการงานและทรัพย์สิน ซึ่งภาพที่ปรากฏออกมา นายทักษิณ สามารถเดินได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องนั่งวิลแชร์ พร้อมกับรสวมเฝือกที่คอ แต่ไม่มีเฝือกแขน

  • คนในรูปอาจไม่ใช่! ครอบครัวเผย หญิงที่บขส. ไม่ใช่ ‘น้องแคร์’
  • หนุ่มรัสเซียถูกฆ่าปาดคอ ดับคาบ้านหรูภูเก็ต ตร.คาดไม่ใช่ฝีมือคนไทย
  • ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ เข้าให้ปากคำ พร้อมปฏิเสธไม่เกี่ยวเว็บพนันออนไลน์

จากนั้น นายทักษิณ ได้เข้าสักการะพระพุทธรูปบนหอพระพุทธรูป และสักการะ ศาลหลักเมืององค์จำลอง ศาลหลักเมืององค์จริง ก่อนทำพิธีสักการะเทพารักษ์ ทั้ง 5 บนอาคารเทพารักษ์ และเติมน้ำมันตะเกียง พระประจำวันเกิดก่อนเดินทางกลับ

ไหว้ศาลหลักเมือง (2)-min
ที่มา : Wassana Nanuam

และเดินทางกลับทันที ในเวลา 05.45 น. โดยได้หันมาทักทาย ยกมือรับไหว้สื่อมวลชนด้วย ก่อนจะเดินทางไปขึ้นครื่องบินส่วนตัว ที่ท่าอากาศยานผู้โดยสารส่วนบุคคล หรือ เอ็มเจ็ต สนามบินดอนเมือง เพื่อเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ