ทนายเดชา เผยข่าวงใน ‘ผู้การแต้ม’ จ่อร้องสรรพากรสอบรายได้ลุงพล

Home » ทนายเดชา เผยข่าวงใน ‘ผู้การแต้ม’ จ่อร้องสรรพากรสอบรายได้ลุงพล
ทนายปก-min

ทนายเดชา เผยข่าวงใน ‘ผู้การแต้ม’ จ่อร้องสรรพากร สอบรายได้ลุงพล ระวังจะโดนถอนประกัน คาดสาเหตุ ปิดช่อง ‘ลุงพล-ป้าแต๋น‘ รอบ 2

วันที่ 27 ธันวาคม 2566 ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ออกมาไลฟ์สด ผ่านเพจ ทนายคลายทุกข์ บางช่วงบางตอน ได้พูดถึงประเด็นที่ ลุงพล และเอฟซี (FC) ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ตำรวจและอัยการ ซึ่งทางทนายเดชานั้น ได้กล่าวว่า “ตอนนี้สถานการณ์ลุงพลค่อนข้างลำบาก”

ถ้ามีการวิพากษ์วิจารณ์ศาล หรือปล่อยให้ยูทูบเบอร์ด่าชาวบ้านได้ข่าวในทางลับ อาจมีคนไปยื่นถอนประกันที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร ถ้าไปด่าทอ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร , พลต.ต.วิชัย สังข์ประไพ หรือผู้การแต้ม และอาจารย์ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อาจโดนถอนประกันได้

อีกเรื่องคือ การวิพากษ์วิจารณ์คำตัดสินของศาล ให้ ลุงพล ระวัง ปิดวาจา ปิดช่องยูทูบไว้ ระวังจะโดนถอนประกัน การที่ศาลตัดสินว่ามีความผิด แต่กลับบอกว่าตัวเองไม่มีความผิด เครือข่ายลุงพล ยังมีการวิพากษ์วิจารณ์ศาลอยู่ ได้ข่าวมาว่าเขากำลังรวบรวมหลักฐานกันอยู่

ทนายเดชา (2)-min
ที่มา : ทนายคลายทุกข์
  • สรุปคดียิ่งลักษณ์ ชินวัตร สั่งย้ายถวิล พ้นเลขาฯ สมช. ก่อนศาลสั่งยกฟ้อง
  • เปิดฉายาสภาฯ 66 ที่มา ‘สภาลวงละคร’ ปธ.สภาฯ ได้ฉายา ‘(วัน) นอ-มินี’
  • หมอปลา โดนยับ! ย้อนคำพูด หากลุงพลผิด จะฆ่าตัวตาย?

ข่าววงใน

ผมได้ข่าวในทางลับมาจาก ผู้การแต้ม และจากรายการโหนกระแส ได้ข่าววจะมีการไปร้องสรรพากร ตรวจสอบรายได้ของ ลุงพล กับป้าแต๋น มีรายได้เดือนละหลายแสน มีการเสียภาษีถูกต้องหรือไม่ รายได้ต่าง ๆ ที่เกิดจากการรับบริจาค นางรำ พญานาค เครือข่ายยูทูบเบอร์ต่าง ๆ เขาทำมาหากินอะไรกัน

ทั้งนี้ ทนายเดชา กล่าวอีกว่า ยังเหลืออีก 2 ช่อง ที่ยังไม่ปิด และยังมีการวิจารณ์คำตัดสินของศาลอยู่ แต่ก็มีความเสี่ยงต่อลุงพล ซึ่งเป็นจำเลยที่ 1 ทุกคดีถ้าศาลตัดสินว่าท่านมีความผิด ก็ต้องเคารพคำตัดสินของศาล เพราะอาจจะถูกถอนประกันได้

ป้าแต๋น-ลุงพล (2)-min



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ