ทนายดังสงสัย! ปม ไอซ์ ปรีชญา สั่งไซยาไนด์ เพื่อมาฆ่าสัตว์เลื้อยคลาน

Home » ทนายดังสงสัย! ปม ไอซ์ ปรีชญา สั่งไซยาไนด์ เพื่อมาฆ่าสัตว์เลื้อยคลาน

ทนายเดชา-1

ตั้งคำถามให้ว่อน! หลัง ไอซ์ ปรีชญา ยอมรับว่าสั่ง ไซยาไนด์ เพื่อมาฆ่าสัตว์เลื้อยคลาน ทนายดัง ลั่น ต้องทำขนาดนั้นเลยเหรอ

จากกรณีคดีสะเทือนขวัญของ นางสรารัตน์ หรือ แอม อายุ 36 ปี ผู้ต้องหา คดีวางสารพิษไซยาไนด์ หรือ คดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยพบมีผู้เสียชีวิตและผู้เสียหายแล้วกว่า 15 ราย โดยทุกรายมีความเกี่ยวโยงและเกี่ยวข้องกับกลุ่มแชร์มรณะ ร่วมถึงการกู้ยืมเงินและปล่อยกู้แทบทั้งสิ้น และนอกจากนี้ภายหลังบุกตรวจค้นโรงงานแห่งหนึ่งย่านลาดกระบังพบเลขรหัสนำเข้าจากขวดไซยาไนด์ที่ถูกฝังไว้หลังบ้านของแอม

โดย ไซยาไนด์ กลายเป็นประเด็นใหญ่อีกครั้ง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจรายงานเพิ่มเติมว่า คดีนี้มี ดารา – พยาบาล ได้มีการสั่งซื้อ ไซยาไนด์ โรงงานเดียวกับแอมป์ หลังตรวจเลขรหัสยาก็ยืนยันว่าใช่ พร้อมกันนี้เตรียมออกหมายเรียก ดารามาให้ปากคำ จุดประสงค์ของการซื้อ ไซยาไนด์ ในครั้งนี้ว่าซื้อมาเพื่ออะไร เพราะจำนวนที่ซื้อมามากผิดปกติ อีกทั้ง ตำรวจได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า ดาราที่ว่าเป็นนางเอกจอเงิน ของค่ายหยังดังค่ายหนึ่ง ที่เคยทำรายได้หนังทะลุ 100 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลว่า ดาราสาวคนดังกล่าวมีการสั่งซื้อไซยาไนด์ไปเพื่ออะไร และคงต้องตามกันต่อไปว่า นางเอกจอเงิน รายนี้จะให้เข้าปากคำกับเจ้าหน้าที่เมื่อไหร่

  • แม่รับ ไอซ์ ปรีชญา รับสั่งซื้อไซยาไนด์จริง! ยืนยันบริสุทธิ์ใจ
  • เปิด ผลสอบเมียน้อย อ๊อฟ อดีตสามี แอมไซยาไนด์ เผย เคยไปด้วยกันจริง
  • ทนายความ เผย เรื่องลับแอมไซยาไนด์ ลั่น เรื่องมันผ่านไปแล้ว อย่าไปคิดมาก
ไอซ์ปรีชญา
ไอซ์ ปรีชญา

ทนายเดชาตั้งข้อสงสัย

และหลังจากมีประเด็นดังกล่าว สังคมนั้นจับตามองไปที่นางเอกร้อยล้านอย่าง  ไอซ์ ปรีชญา โดยภายหลัง คุณแม่ได้ยอมรับว่าเป็นไอซ์จริง ที่สั่งซื้อไซยาไนด์ตามที่เป็นข่าว โดยได้ซื้อมาเมื่อวันที่ 25 เม.ย. ได้รับของในวันที่ 27 เม.ย. ซื้อมาเนื่องจากต้องการกำจัดสัตว์คลานที่มีพิษ เพราะที่บ้านมีปัญหา งู ตัวเงินตัวทอง

เมื่อมีการมายอมรับแบบนี้ กลายเป็นคำถามที่สังคมให้ความสงสัยว่า การกำจัดสัตว์เลื้อยคลาย โดยใช้ไซยาไนด์ นั้นเกิดขึ้นจริงหรือไม่ ด้านทนายดังอย่าง ทนายคลายทุกข์ หรือ ทนายเดชา นั้นก็ออกมาตั้งคำถามเช่นกัน โดยโพสต์ระบุข้อความว่า “ดาราซื้อไซยาไนด์มากำจัดงู, กำจัดตัวเงินตัวทอง พี่น้องคิดอย่างไรครับ / เวลาซื้อไซยาไนด์ มากำจัดตัวเงินตัวทองต้องทำถึงขนาดนั้นเชียวหรือ”

.webp
ทนายเดชาตั้งคำถามเกี่ยวกับไอซ์ ปรีชญา

นอกจากนั้น ทนายเดชา ยังได้แชร์ข้อมูลจากเพจดัง โดยเป็นการให้ข้อมูลจากสัตวแพทย์ว่า ไม่เคยเห็นหรือว่ามีการใช้ไซยาไนด์กำจัดสัตว์มีพิษ อาจารย์ให้นักศึกษาต้องสวมอุปกรณ์ป้องกัน เสื้อผ้า ถุงมือยาง หน้ากากกันพิษ และอื่น ๆ ก่อนทดลองเพื่อศึกษาเพราะหากเพียงแค่สูดดมสารไซยาไนด์อาจได้รับอันตราย ขึ้นอยู่กับปริมาณที่สูดดมเข้าไปหากป้องกันตัวไม่ดี และหลังจากทดลองแล้วต้องทำความสะอาดอย่างไรไม่ให้สารปนเปื้อนหรือติดตามร่างกายของนักศึกษา ไซยาไนด์ และ ยาเบื่อหนู ไม่เหมือนกัน

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ