ตามล่าชายวัย 66 ปี ตัณหากลับ ข่มขืนฆ่ายายวัย 72 ปีจนเสียชีวิต

Home » ตามล่าชายวัย 66 ปี ตัณหากลับ ข่มขืนฆ่ายายวัย 72 ปีจนเสียชีวิต
ชายวัย 66 ปี ข่มขืนฆ่ายายวัย 72

สุดสลด! ตามล่าชายวัย 66 ปี ตัณหากลับ ข่มขืนฆ่ายายวัย 72 ปีจนเสียชีวิต หากประชาชนที่อาศัยละแวก ต.นางบวช วัดวังจิก และใกล้เคียงแจ้งตำรวจด่วน

สุพรรณบุรี กลางดึกคืนวันที่ 26 ก.ค.65 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ดำรง ถาวรกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้ง มีผู้ถูกข่มขืนและทำร้าย จนเสียชีวิต ที่บ้านหนังหนึ่งในเขต อ.เดิมบางนางบวช จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นิกร ด้วงฉุน ผกก.สภ.เดิมบางนางบวช กำลังชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสุพรรณบุรี แพทย์เวร รพ.เดิมบางนางบวช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ล่าสุดเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้มีรายงานว่า ที่เกิดเหตุ พบศพนางสาวสาลี่ อายุ 72 ปี สภาพใบหน้ามีรอยถูกทำร้ายซ้ำหลายแห่ง สวมเสื้อคอกระเช้าสีแดง นุ่งผ้าถุงลายสีแดงเข้ม มีร่องรอยถูกข่มขืน เสียชีวิตอยู่บริเวณทางเข้าบ้าน ที่รั้วเหล็กหน้าทางเข้าบ้านพบจักรยานปั่น 2 ล้อ สีเขียวล้มอยู่ และยังพบกางเกงยีนส์ขาสั้น ตกอยู่ 1 ตัว ซึ่งเป็นของคนร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุชื่อนายออง อายุ 66 ปี ได้มาตัดไม้ในบริเวณบ้านนางสาลี่ เสร็จแล้วนั่งดื่มเหล้า ตอนประมาณเกือบ 2 ทุ่ม กำลังจะกลับ นางสาลี่ เดินมาปิดประตู นายออง ได้ตรงเข้าข่มขืนนางสาลี่

นางสาลี่วัย 72 ปี พยายามร้องให้คนช่วย กระทั่งมีญาติออกมาดู ก็เห็นนายออง กำลังข่มขืนยายสาลี่ ญาติได้ร้องห้าม แต่นายออง คนร้ายบอกญาติว่า “อย่ามายุ่งจะข่มขืน” ญาติที่เห็นจึงรีบไปตามลูกหลานผู้ชายมาช่วย เมื่อหลานชายมาถึงได้พยายามจะมาช่วย โดยเตะคนร้าย จนคนร้ายลุกหนีไปทั้งที่ไม่ได้สวมเสื้อผ้าสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน

จากนั้นจึงรีบเข้ามาดู พบนางสาวสาลี่หายใจรวยริน ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ขอกำลังหน่วยกู้ภัย นำอุปกรณ์ส่องสว่างค้นหาตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งคาดว่าจะหลบหนีไปได้ไม่ไกลเนื่องจากไม่ได้ใส่กางเกง และชาวบ้าน หน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามออกค้นหาบริเวณใกล้เคียงแต่ยังไม่พบตัว

พ.ต.อ.นิกร ด้วงฉุน ผกก.สภ.เดิมบางนางบวช กล่าวว่าหลังเกิดเหตุได้นำกำลังสายตรวจและฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบและไล่ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้อย่างกระชั้นชิดเพื่อจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว หากปล่อยไว้อาจเป็นอันตรายกับชาวบ้านที่เป็นหญิง เพราะขนาดหญิงชราอายุ 72 ปีคนร้ายยังก่อเหตุกระทำได้ลงคอ คาดว่าจะได้ตัวในไม่ช้า

หากประชาชนที่อาศัยละแวก ต.นางบวช วัดวังจิก และใกล้เคียง พบเห็นรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจโทร 191

ขอบคุณรูปภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ