ตร. เรียกสอบปู่กลางดึก ปม ศพเด็กแช่ตู้เย็น ซัก “ป้อนข้าวเหนียวจริงไหม”

Home » ตร. เรียกสอบปู่กลางดึก ปม ศพเด็กแช่ตู้เย็น ซัก “ป้อนข้าวเหนียวจริงไหม”
ปู่น้องนาย-min

เปิดคำให้การ ปู่น้องนาย กรณี ศพเด็กแช่ตู้เย็น หลัง นายแบงค์ (พ่อเลี้ยง)ให้การพาดพิง ซักจี้ ได้ป้อนข้าวเหนียวหลานจริงหรือไม่

ความคืบหน้าคดีอำพราง ศพเด็กแช่ตู้เย็น กลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา (7 มกราคม 2567) หลังจากที่ นายแบงค์ พ่อเลี้ยง และ น.ส.ก้อย แม่เลี้ยง ได้เข้าให้ปากคำในเบื้องต้นไปแล้ว โดยทั้งคู่นั้นอ้างว่า น้องนาย เสียชีวิตเพราะข้าวเหนียวติดคอ และปู่ผู้ได้กลิ่นเหม็นจนนำไปสู่การแจ้งความ และพบเจอร่างของน้องในตู้เย็น นั้นเป็นคนที่ป้อนข้าวเหนียวหลานเองกับมือ ก่อนที่น้องนายจะวิ่งกลับมานอนเล่นกับ น.ส.ก้อย และข้าวเหนียวติดคอจนเสียชีวิต

โดยกลางดึกที่ผ่านมา มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้เชิญตัว นายสมบุญ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี ปู่ของผู้ตาย ซึ่งเป้นผู้พิการทางสายตาและอาศัยในบ้านหลังเกิดเหตุ เดินทางมาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากที่ถูก นายแบงค์และก้อยให้การซัดทอดถึง โดย นายสมบุญ นั้นให้ปากคำว่า

  • คนสนิท เผย นิสัยน้องนาย เด็กนิสัยดี แต่เคราะห์ร้ายต้อง ถูกยัดตู้เย็น
  • พ่อแท้ๆน้องนาย ร่ำไห้เปิดใจ หลังรู้ว่าลูกกลายเป็น ศพถูกยัดตู้เย็น
  • เปิดคำให้การ ‘แบงค์’ พ่อเลี้ยง ‘น้องนาย’ หลังพบศพเด็กถูกยัดตู้เย็น

เปิดคำให้การปู่

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา ตนได้นั่งฟังวิทยุอยู่ที่ชั้นล่างของบ้าน และน้องนายผู้ตายได้เข้ามากอดตน ตนจึงได้ลูบหัวหลานและถามหลานว่า “เอาข้าวเหนียวไหม” จากนั้นน้องนายก็หยิบกระติบข้าวเหนียวมาใส่มือของตน ตนจึงได้ปั้นข้าวเหนียวป้อนหลานไป 1 คำ และได้อบกหลานด้วยว่า “เคี้ยวให้ดีๆระวังติดตอ เสร็จแล้วให้กินน้ำตาม” หลังจากนั้น น้องนายก็ได้จับมือตน ไปที่กล้วยน้ำว้า ต้นจึงหยิบขึ้นมาแล้วแกะกินคนละครึ่งกับหลาน

นายสมบุญ ให้การอีกว่า กระทั่งตนกินอาหารเสร็จก็กินยาตาม ส่วนผู้ตายตนได้ยินเสียงวิ่งกลับไปที่ห้องแล้ว ตนจึงเดินออกไปคัดแยกขวดกับของเก่าเพื่อเตรียมไว้ขาย หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้เจอผู้ตายอีกเลย โดยเข้าใจว่านายแบงค์หลานชาย และ น.ส.ก้อย หลานสะใภ้ ได้พาผู้ตายไปส่งคืนให้กับพ่อแท้ๆของเด็กแล้ว เพราะไม่ได้ยินเสียงของผู้ตายมาตั้งแต่วันที่ 3-5 ม.ค. ได้ยินแต่เสียงเข้าออกบ้านของ นายแบงค์ กับ น.ส.ก้อย เท่านั้น

อย่างไรก็ตามในวันนี้ 7 มกราคม 2567 เวลา 10.00 น. ได้มีการนำร่างของ น้องนาย ไปชันสูตรเพื่อหาความจริงและหลักฐานเพิ่มเติม หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ทีมข่าวไบรท์ทูเดย์จะรายงานให้ทราบอีกครั้งค่ะ

บ้านที่เกิดเหตุ

ที่มา : ข่าวสด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ