ตร. เมาแล้วขับ คนดับ 2 สาหัส 2 – เสยมอไซค์ 3 คันรวดลากไกล 200 ม.

Home » ตร. เมาแล้วขับ คนดับ 2 สาหัส 2 – เสยมอไซค์ 3 คันรวดลากไกล 200 ม.

ตำรวจเมาแล้วขับ

อุบัติเหตุรถกระบะ ตำรวจเมาแล้วขับ เสยมอไซค์ 3 คันรวดลากไกล 200 ม. ทำคนดับ 2 เจ็บสาหัส 2 เจ้าตัวรับสารภาพและไม่หลบหนี จนท. จึงปล่อยตัวชั่วคราว

วันที่ 4 กรกฎาคม เมื่อช่วง เวลา 04.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ วิวัฒน์ จันทร์นาค รอง สว. สอบสวน สภ.วังน้อย รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะ เสยรถจักรยานยนต์จน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายและอาการสาหัส 2 ราย ประสานมูลนิธิพุทไธสวรรย์ศูนย์กิตติเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนถนนสายวังน้อย เรียบ คลองระพีพัฒน์ อย.1043 ตำบล.พยอม อำเภอ.วังน้อยจังหวัด.พระนครศรีอยุธยา

จุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ Yamaha Fino สีดำหมายเลขทะเบียน ขพล 569 สุพรรณบุรี รถ Yamaha Filano สีขาวม่วง ฬจฉ 742 กรุงเทพมหานคร และรถจักรยานยนต์ Honda Scoopy สีดำหมายเลขทะเบียน องพ 365 กรุงเทพมหานคร ถูกรถกระบะชน ล้มระเนระนาดกระจาย 3 คัน สภาพพังยับเยิน ร่างผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตนอนกระจัดกระจายอยู่เต็มพื้นถนน

เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ศูนย์กิตติ ตรวจสอบผู้เสียชีวิต 2 ราย ชื่อ นายภูษัต อายุ 19 ปี และนางสาววันเพ็ญ อายุ 32 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย เจ้าหน้าที่ มูลนิธิพุทไธสวรรย์ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลวังน้อย

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะแคป ยี่ห้อ Isuzu สีบรอนซ์เงินหมายเลขทะเบียน บษ 1112 พระนครศรีอยุธยา สภาพช่วงหน้าพังยับเยิน มาถึงห้องเครื่อง บริเวณหลังคารถพบมีการติดสัญญาณไซเลน ทราบว่า ผู้ขับขี่ เป็นตำรวจซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา

  • พี่ศรี เตือนแล้วนะ! ปม จุดยืน รองประธานสภา คนที่ 1
  • เพจดัง แฉ! ฝายน้ำล้น 10 ล้าน สภาพหลังสร้าง 1ปี คอนกรีตแตก-เหล็กโผล่
  • ครูแนน ถูก รร.เพ่งเล็ง หลังนำคลิป รปภ. ลวงเด็ก ม.3 ทำอนาจาร ให้ตำรวจ

เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าเหตุการณ์

สอบถาม นางสาวพรชนก ฤกษ์ดี อายุ 23 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ทุกคนเป็นพนักงานของคลังช้อปปี้ วังน้อย ซึ่งเลิกงานและกำลังขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน จนกระทั่งมาที่เกิดเหตุ เพื่อนของตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์นำหน้าอยู่ 2 คัน และมีรถจักรยานยนต์ของคู่สามีภรรยาซึ่งทำงานอยู่ในคลังช้อปปี้ ขับมาเป็นคันที่ 3 ส่วน ตนเองขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมาเป็นคันที่ 4 จากนั้นสังเกตเห็น รถยนต์กระบะยี่ห้อ Isuzu ขับสวนเลนมา ด้วยความเร็วและขับส่ายไปส่ายมา จากนั้นขับกินเลนพุ่งเข้ามาชนรถจักรยานยนต์ของเพื่อนตนเองทั้งหมด 3 คัน ลากไปไกลกว่า 200 เมตร จนทั้งคนและรถล้มระเนระนาดเกลื่อนถนน

จากนั้นคนขับรถกระบะ ขับไปจอดบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง แต่ไม่ยอมลงมาจากรถ ตนเองกลัวเพื่อนไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากผู้ขับขี่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กลัวว่าจะไม่มีการเป่าแอลกอฮอล์ จนต้องการให้สื่อช่วยเพื่อความเป็นธรรม ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดจับวินาทีรถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ถึง 3 คัน และวินาทีที่รถกระบะลากรถจักรยานยนต์ไถล มาไกลกว่า 200 เมตร

พ.ต.อ.สมเจษฐ์ แม้นบุตร ผกก.สภ.วังน้อย เผยจะให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทั้งหมด จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ขับขี่ คือร.ต.ต อัฑกร อายุ 53 ปี เป็นรองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.วังน้อย ขณะเกิดเหตุ อยู่ในช่วงเวลานอกราชการไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่ เบื้องต้นได้มีการตรวจ ตรวจวัดแอลกอฮอล์ของตำรวจรายดังกล่าวพบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์ 130 มิลลิกรัม เกินกว่ากฎหมายกำหนด ทางผู้ขับขี่ก็ได้มีการมอบตัวและไม่ได้หนีไปไหน จึงได้ปล่อยตัวไปชั่วคราว ขอให้ทางญาติผู้เสียหายเชื่อมั่นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำงานอย่างตรงไปตรงมา และก็ว่าไปตามกระบวนการของกฎหมาย

ตำรวจเมาแล้วขับ
ภาพจาก : Thailandnews

ขอบคุณข้อมูล : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ