ตร.ตอบปมข้องใจ โรเบิร์ต ตัวจริงตัวปลอม ชี้หวงเส้นผมตรวจดีเอ็นเอ แต่พิสูจน์ชัดแล้ว

Home » ตร.ตอบปมข้องใจ โรเบิร์ต ตัวจริงตัวปลอม ชี้หวงเส้นผมตรวจดีเอ็นเอ แต่พิสูจน์ชัดแล้ว



ตร.ภาค 1 แถลงความคืบหน้าคดีแตงโม ตอบปม โรเบิร์ต ตัวจริงหรือตัวปลอม หลังโซเชียลตั้งข้อสงสัย ทำไมรูปถึงไม่เหมือน ชี้ เจ้าตัวหวงเส้นผม แต่พิสูจน์แล้วว่าเป็นตัวจริง

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 มี.ค. ที่ห้องประชุมอมรวิวัฒน์อาคารอเนกประสงค์ ภ.1 พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษก ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รอง ผบช.ภ.1 ในฐานะโฆษกคดีแตงโม-นิดา และ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ร่วมกันแถลงความคืบหน้าทางคดี และตอบประเด็นข้อซักถามของสังคมถึงกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาวแตงโม-นิดา หลังตกเรือสปีดโบ๊ตจมแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อกลางดึกของวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา จนกระทั่งพบร่างดาราสาวลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ตรงท่าน้ำพิบูลสงคราม 1 อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา

โดยตอนหนึ่งในการแถลงข่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตอบประเด็นคำถามว่า นายโรเบิร์ต ที่ไปพบตำรวจนั้นเป็นตัวปลอมหรือไม่ เพราะมีลักษณะแตกต่างจากภาพถ่ายของเจ้าตัวก่อนหน้า พล.ต.ต.อุดร เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการขอเก็บดีเอนเอเส้นผม แต่นายโรเบิร์ตหวง เนื่องจากศรีษะล้าน และเพิ่งไปทอผมมา ทำให้มีความแตกต่าง จึงให้เป็นรูปมาเทียบแทน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการพิมพ์ลายนิ้วมือไว้หมดแล้ว และมีการทดสอบลายนิ้วมือ จึงยืนยันได้ว่าเป็นโรเบิร์ตตัวจริง รวมทั้งการชี้ตัวของพยานก็ยืนยันตรงกันว่าเป็นนายโรเบิร์ตตัวจริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ