ตรวจอีกรอบ! พรุ่งนี้ ส.ส.เต้ เตรียมพา แม่แตงโม เปิดหลักฐานส่งต่อ สถาบันนิติฯ

Home » ตรวจอีกรอบ! พรุ่งนี้ ส.ส.เต้ เตรียมพา แม่แตงโม เปิดหลักฐานส่งต่อ สถาบันนิติฯ

พรุ่งนี้รู้กัน! ส.ส.เต้ มลคลกิตติ์ เตรียมพา แม่แตงโม เปิด-รับวัตถุพยาน เพื่อส่งตรวจ DNA ต่อ สถาบันนิติฯ เพื่อตรวจสอบใหม่อีกครั้ง

จบลงไปแล้วกับงานฌาปนกิจร่างของนักแสดงสาว แตงโม นิดา หลังเจ้าตัวพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยจะมีพิธีที่ฌาปนสถานคริสเตียน คริสตจักรเมธอดิส์ รังสิตคลองสี่ เป็นสถานที่เดียวกับที่บรรจุอัฐิ คุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ คุณพ่อของ แตงโม ที่ล่วงลับไปเมื่อ 2 ปีก่อน ส่วนอัฐิ แตงโม นิดา  คุณแม่ภนิดาจะเก็บไว้ครึ่งหนึ่ง ส่วนอีกครึ่งหนึ่งจะบรรจุในระเบียงอาลัย โซนกัลปังหา ช่องที่ 9 ที่คริสตจักรเมธอดิสท์ ข้างช่องอัฐิหมายเลข 10 ของคุณพ่อโสภณ

ซึ่งระหว่างงานฌาปนกิจของ แตงโม นิดา ก็เกิดเรื่องราวมากมายทั้ง มือปริศนา ที่ออกมาปล่อยภาพต่างๆของคนบนเรือ โดย ทนายเดชาแถลง ไปแล้วเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่า แม่แตงโม เป็นคนส่งโทรศัพท์มือถือ แตงโม นิดา ไปให้ บังแจ็ค ที่สหรัฐอเมริกาเอง จนเป็นเหตุให้รูปภาพ รวมไปถึงคลิปวิดีโอเหตุการณ์บนเรือได้ถูกเผยแพร่ออกมาให้คนทั้งประเทศได้เห็นผ่านเฟซบุ๊กของ แตงโม นิดา

ขอบคุณรูปภาพจาก : Bung Jack fc V.2

และ ทนายเดชา เองก็ขอถอนตัวออกจากการเป็นทนายแม๊เป็นที่เรียบร้อย พร้อมให้เหตุผลว่า ความคิดเห็นในคดีไม่ตรงกัน ด้าน คุณแม่ภนิดา หรือ แม่แตงโม นั้นก็ได้มีผู้ดูแลใหม่ นั้นคือทีมกฎหมายของ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ หรือทีมของพรรคไทยศรีวิไลย์ และพา แม่แตงโม ทำพิธีเคลื่อนอัฐฐิของ แตงโม นิดา เป็นที่เรียบร้อยในเมื่อวานนี้ 28 พฤษภาคม 2565

ขอบคุณรูปภาพจาก : ทนายคลายทุกข์
ขอบคุณรูปภาพจาก : มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

ล่าสุด ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อีกครั้ง

พรุ่งนี้ ผมพาคุณแม่ภนิดา(แม่แตงโม) มาร่วม รับ-เปิดวัตถุพยาน จาก กมธ.สามัญ สิทธิมนุษยชนฯ ของ วุฒิสภา เพื่อส่งตรวจ DNA ต่อ สถาบันนิติฯ เวลา 10.00 น.อาคาร รัฐสภา

ขอบคุณรูปภาพจาก : มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • แม่แตงโม พร้อมรองหัวหน้าพรรค เตรียมเดินทางไปรับ อัฐิแตงโม นิดา ช่วงบ่ายวันนี้
  • คนดีของแม๊! แม่แตงโม ยก บังแจ็ค นัมเบอร์วัน สืบสวนคดีทำไมมองเป็นมิจฉาชีพ?
  • แฟนคลับแตงโม ดักรอพบแม่ นำดอกไม้และของชอบมาให้ สุดท้ายชม”แม่ไม่สวย”
  • หมายความว่าไง? ส.ส.เต้ ลบโพสต์ปกป้องบังแจ็ค ชาวเน็ตสงสัยพี่เต้ทำอะไรกันแน่?

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ