ตกใจแรง แต่ไม่แรงเท่า ลอตเตอรี่เกินราคา 7500 บาท สาวถึงกับร้องเสียงหลง แม่ค้าอ้างมันมาแพง

Home » ตกใจแรง แต่ไม่แรงเท่า ลอตเตอรี่เกินราคา 7500 บาท สาวถึงกับร้องเสียงหลง แม่ค้าอ้างมันมาแพง

ตกใจแรง แต่ยังไม่แรงเท่า ลอตเตอรี่เกินราคา สูงถึง 7500 บาท สาวเจ้าของคลิปถึงกับอุทานเสียงหลง ตกใจหนักกับราคา แม่ค้าแผง ลอตเตอรี่อ้าง มันมาแพง

เชื่อว่าปัญหาที่สาวกวันที่ 1 และวันที่ 16 ของทุกเดือนต้องเจอนั้นก็คือ การตามหาตัวเลขที่ตรงใจ และเลขนั้นมักเป็นที่ต้องการของตลาด ทำให้ราคานั้นสูงขึ้นตามกลไกลของตลาดอยู่แล้ว หรือประเด็นในเรื่องของลอตเตอรี่เกินราคา ก็มีให้เราอยู่บ่อยครั้ง โดยปกติแล้วราคาลอตเตอรี่จะอยู่ที่ 80 บาท หากเจอแผงที่ขายเกินราคาก็จะประมาณ 100 -120 บาท บางคนก็พอรับกับราคานี้ได้ แต่คงไม่ใช่กับเหตุการณ์นี้ ที่ลอตเตอรี่เกินราคา พุ่งสูงถึง 7500 บาทต่อชุด

  • แก้ได้ไหม! กองสลากฯชี้ใครแจ้ง เบาะแสหวยแพง รับ 1 พัน – เพิ่มโทษปรับ 1 หมื่น

เหตุการณ์นี้ถูกแชร์โดยผู้ใช้ติ๊กตอก @kangggsom ลงคลิปเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยเหตุการณ์ในคลิปยาวประมาณ18 วินาทีเท่านั้น แต่ทำเอาตกใจอยู่หลายครั้ง เหตุการณ์เกิดขึ้นที่แผงขายลอตเตอรี่แห่งหนึ่ง ที่ในขณะนั้นเหลือลอตเตอรี่อยู่เพียงสามชุดเท่านั้น เสียงหญิงสาวในคลิปเอยถามราคาลอตเตอรี่กับแม่ค้า แต่กลับต้องร้องอุทานดังขึ้นมา เมื่อทราบราคาลอตเตอรี่ที่สูงถึง 7500 บาท ซึ่งเป็นราคาที่เอาสูงมากๆจากราคาในท้องตลาด และได้เหตุผลจากแม่ค้าว่า “มันมาแพง”

ส่วนลอตเตอรี่อีกสองชุดที่เหลือ ราคาก็ไม่น้อยหน้าไปกว่าชุดแรกเลย ราคาสูงถึง 3500 และ 6000 ซึ่งเป็นราคาให้หญิงสาวในคลิปต้องร้องเสียงหลงอีกครั้ง

ไหนใครบอกไม่เคยเจอลอตเตอรี่ขายเกินราคา ขออภัยในความตกใจแรงค่ะ ตอนนั้นตกใจจริง #ลอตเตอรี่ #ของมันต้องมี

@kangggsom

ไหนใครบอกไม่เคยเจอลอตเตอรี่ขายเกินราคา 😏 ขออภัยในความตกใจแรงค่ะ ตอนนั้นตกใจจริง #ลอตเตอรี่ #ของมันต้องมี

♬ original sound – Kangggsom – Kangggsom

ทั้งนี้คลิปดังกล่าวได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ยอดเข้าชมคลิปสูงถึง 1.3 ล้านครั้ง และอีกกว่า 2.4 พันครั้งที่แชร์เหตุการณ์นี้ต่อ ทางด้านชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ แสดงความคิดเห็นนั้นกับราคาที่สูงจนน่าตกใจ โดยบอกว่าราคา 7500 บาท สามารถซื้อลอตเตอรี่ได้เกือบเต็มเล่มเลยนะ อีกทั้งบางเสียงบอกว่า “เอาจริงดิ แค่ใบละ 100 ยังคิดแล้วคิดอีกกกกกก”

ข่าวที่น่าสนใจ

เด็กปั๊ม สาว!! โต้เถียงเดือดลูกค้าชาย ปมด่าถ้อยคำหยาบคาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ