ดีเจเจ๊แหม่ม รัก15ปี ความตายมาพราก ใน7วันนาทีเจ็บปวด ฟรีซบ้านรังรัก 20 ปี

Home » ดีเจเจ๊แหม่ม รัก15ปี ความตายมาพราก ใน7วันนาทีเจ็บปวด ฟรีซบ้านรังรัก 20 ปี



น้ำตาไหลเจ็บปวดสุดทรมาน ดีเจเจ๊แหม่ม รัก15ปี ความตายมาพราก ใน7วัน นาทีสุดเจ็บปวด ฟรีซบ้านรังรัก 20 ปีไม่กลับไปเลย

ดีเจดัง วินัย สุขแสวง หรือที่รู้จักกันดีกับ ดีเจเจ๊แหม่ม เปิดใจในรายการแฉ ตอนหนึ่งเผยจุดเปลี่ยนที่ทำให้คิดว่าชีวิตนี้ไม่มีอะไรจริงๆ พอจากโลกไปแล้วไม่ได้อะไรไปด้วยจริงๆ เราต้องรักกันมากๆกับคนที่เป็นครอบครัว เพื่อน ที่สำคัญเราอย่าไปสร้างศัตรู

โดยขณะยังเป็นดีเจวินัย เจ้าตัวเผยรักแรกกับ หนุ่มเภสัชฯ ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ซื้อบ้าน ซื้อรถด้วยกันรักจริง อยู่ๆ วันหนึ่งแฟนหนุ่มปวดท้อง เอาชิ้นเนื้อลำไส้อะไรไปตรวจก็ไม่เป็นอะไร เหมือนจะดี อยู่ๆอาการเดิมกลับมาอีก คราวนี้ทรุดหนักเลย ยังไม่ทันให้คีโมเลย ขึงเลย นอนดิ้นจะตายแล้ว ไม่ไหวแล้ว ผูกแบบนี้ เราตอนนั้นก็เจ็บปวดไปอีก (ทำหน้าสุดทรมาน) 3 วันนอนดิ้นต้องผูก 7วันไปเลย คีโมก็ให้ไม่ได้ เพราะร่างกายเขาอ่อนแอมาก

เข้าบ้านไม่ได้ ฟรีซบ้านหลังนั้นไว้ 20 กว่าปี ไม่กลับไปเลย ปลวกขึ้นเต็มไปหมดเลย บ้านหลังนั้นก็ทิ้งไว้เลย เพิ่งจะขายไปไม่กี่ปี เคยจะกลับไปขนของ ไปถึงหน้าบ้าน ขนาดเวลาผ่านไป 10-15 ปีแล้ว เปิดกระจกมองไปที่หน้าบ้านน้ำตามันไหลพราก แต่หัวเราะตลกตัวเอง เป็นอะไรไหนบอกเข้มแข็งขึ้นแล้วไง ลึกๆความรู้สึกข้างในมันยังได้

ก่อนจะถึงจุดเปลี่ยน จาก ดีเจวินัย สุขแสวง เป็นดีเจเจ๊แหม่ม ขอทำอะไรก็ได้ที่ไม่ต้องไปถามใครว่าทำได้ไหม ทำสิ่งที่ไม่ไปทำร้ายใคร ศัลยกรรมทำหน้า ปลูกผม เกือบเฉาะแล้ว ลุกมาทำอะไรเยอะไปหมด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ