ซีนน้ำตา! พิมรี่พาย ปล่อยโฮกลางไลฟ์ หลังเพื่อนรักอกหัก ย้อนอดีตรักของตน

Home » ซีนน้ำตา! พิมรี่พาย ปล่อยโฮกลางไลฟ์ หลังเพื่อนรักอกหัก ย้อนอดีตรักของตน
3พิมรี่พายร้องไห้

ซีนน้ำตา! พิมรี่พาย ปล่อยโฮกลางไลฟ์ หลังเพื่อนรักอกหัก ปรึกษาความรัก ก่อนย้อนอดีตรักของตน พร้อยเผยว่าสิ่งที่กลัวที่สุด

สร้างตำนานอีกครั้ง กับแม่ค้าออนไลน์สาว อย่างพิมรี่พาย ที่ยังคงเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์อยู่บ่อยครั้ง เป็นยังเป็นหนึ่งในผู้บริหารค่ายเพลง High Cloud Entertainment งานร้องเพลงเธอก็รับ แต่เธอก็มิวายต้องโดนทัวร์ลงอยู่บ่อยครั้ง เพราะลีลาและฝีปากสุดแซ่บก่อนเธอ ทำให้ก่อนหน้านี้ รถทัวร์มาจอดหน้าร้าน หลังมีดราม่าอวยรวย “นี้นะ เล็บเจ็บทำมา 1,300 แพงกว่าชีวิตมึงอีก” จึงเกิดเป็นกระแสตีกลับหาเธออีกครั้ง

  • แก๊งคอลเซนเตอร์ เช็กชัวร์ พิมรี่พาย ตัวจริงหรือติงนัง ขายของให้ดูหน่อย ก่อนลั่น มาทำงานกับกูไหม
  • ตัวแม่มาแล้ว! พิมรี่พาย กับคอนเสิร์ตแรก เกินฝันที่สุดไม่คิดว่าจะมีวันนี้
  • ดราม่า! พิมรี่พาย อวดรวยจนเผลอลั่น “ราคาเล็บกูแพงกว่าชีวิตมึงอีก”

และล่าสุดเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 พิมรี่พาย ไลฟ์สดขายของตามปกติ โดยเธอได้เผยว่าจริงแล้ววันนี้ เป็นวันที่เธอต้องหยุดพักผ่อน แต่หากว่าเธอหยุดทำงาน ลูกน้อยที่หลายพันชีวิตจะลำบาก อีกทั้งเป็นวันที่ 11 เดือน 11 จึงจัดโปรส่งฟรี ไลฟ์ยาวๆกว่า 3 ชมเลย

พิมรี่
ขอบคุณภาพ – pimrypie

เพื่อนรัก ปรึกษาเรื่องความรักกับ พิมรี่พาย

ช่วงท้ายๆของไลฟ์สด มีเพื่อนรัก(ชื่อเรียกลูกค้าของพิมรี่พาย)เข้ามาขอคำปรึกษาเรื่องราวความ จะ MOVE ON จากรักครั้งนี้อย่างไร“กูจะบอกอะไรให้นะ รักตัวเองให้มากพอก่อนเถอะ ค่อยไปรักคนอื่น ตัวเองยังรักได้ไม่มากพอ สาระเน่ไปรักคนอื่น และก็มานั่งเจ็บซ้ำน้ำใจ อีดอก และสุดท้ายก็หาอะไรแดก อีอ้วน”

“ก่อนหน้านี้..ไม่มีก็อยู่ได้ ตอนนี้จะเป็นจะตาย เป็นอะไร อีXอก”

พิมรี่พาย – พิมรี่พายขายทุกอย่าง

อักทั้งเธอยังเล่าประสบการณ์รักของเธอให้เพื่อนรักฟัง “กูก็ไม่ได้มีประสบการณ์อะไรมากหรอกนะ แต่จะเล่าให้ฟัง กุอะลูกสอง ผัวคนละคน และกุอะ..ยังฮอตไม่เลิกเลยตอนนี้ ถึงกุจะลูกสองมีแผลผ่าคลอดก็เถอะ วิธีการเดียวที่ทำให้มึง Move on ได้ ก็คือ..มึงหันมาใส่ใจตัวเองบางเถอะ เลิกแคร์ชาวบ้านเขาบาง มึงเลิกสนใจงว่าใครจะมองยังไง มึงเลิกสนใจว่าสังคมผัวเก่าที่เลิกไป จะพูดอะไร มึงเลิกสนใจว่าเพื่อนมึงจะพูดอะไร มึงเลิกสนใจว่าครอบครัวผัวเก่า ครอบครัวเพื่อน จะพูดอะไร ชังแม่งไอ้สัตว์”

พิมรี่1

เลิกสนใจคนอื่น เลิกแคร์คนอื่น มันจะยากหน่อย แต่พอผ่านมาได้ เราจะกลับมานั่งขำตัวเอง เพราะเขาพูดเอาสนุก เราอย่าเอาชีวิตของเราไปผูกติดกับคำพูดของคนอื่น มันไม่ได้ดีไปกว่าเราหรอ “จงมองตัวเอง เลิกแคร์คนอื่น แล้วก็เดินหน้าต่อ เชื่อเจ๊” 

สิ่งที่กลัวมากที่สุดในชีวิต “พิมรี่พาย”

สิ่งที่กลัวมากที่สุดในชีวิตคือลูกออกหัก สิ่งเดียวคือกลัวลูกเสียใจ ไม่ได้กลัวเสียใจจากพ่อแม่ แต่กลัวลูกผิดหวังจากความรัก เพราะว่าสิ่งที่เจ็ยที่สุดในชีวิตของพิมคือ อกหัก

ขอโทษนะคะถ้าทำอะไรที่มันไม่ควร และก็พูออะไรที่ไม่ควรไป ขอโทษนะคะที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องเลย เมาล้วนๆเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ”

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ