อสส.สั่งตรวจสอบ ข่าว อัยการร่วมจ้างวานฆ่าเสี่ยรับเหมาสุราษฎร์ ลั่นถ้าผิดไม่ปกป้อง

Home » อสส.สั่งตรวจสอบ ข่าว อัยการร่วมจ้างวานฆ่าเสี่ยรับเหมาสุราษฎร์ ลั่นถ้าผิดไม่ปกป้อง



อสส.สั่งตรวจสอบ ข่าว อัยการร่วมจ้างวานฆ่าเสี่ยรับเหมาสุราษฎร์ “โกศลวัฒน์” เผยตรวจสอบภาค8 เบื้องต้นไม่พบอัยการเกี่ยวข้องน ชี้หากพบผิดไม่ปกป้อง

วันที่ 13 พ.ย.65 นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เผยถึง ตามที่ปรากฏข่าวคนร้ายยิงผู้รับเหมาก่อสร้างเสียชีวิต ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และข้อเท็จจริงจากข่าวมีผู้บอกเล่าว่าคนร้ายสามคนร่วมกันลงขันและหนึ่งในนั้นเป็นอัยการนั้น เรื่องนี้ ทาง น.ส. นารี ตันฑเสถียร อัยการสูงสุดได้รับทราบแล้วและได้มอบหมายให้ นายธรัมพ์ ชาลีจันทร์ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด และคณะโฆษกตรวจสอบข้อเท็จจริง

  • กระหน่ำยิง เสี่ยรับเหมาดับ หน้ารพ. เมียเผยปมค่าหัว3ล้าน ลงขันจ้างฆ่า3คน

ซึ่งในชั้นต้น ได้สอบถามไปยัง ผู้บริหารของสำนักงานอัยการภาค 8 ที่จ.สุราษฎร์ธานี และดูแลอัยการในพื้นที่ภาค8 ทั้งหมด ตรวจสอบข้อเท็จจริง ในเบื้องต้นยังไม่พบว่ามีอัยการคนใดไปเกี่ยวข้องกับการจ้างวานตามที่เป็นข่าว แต่จะตรวจสอบข้อเท็จจริง ต่อไป ห

ากพบว่าบุคลากรของสำนักงานอัยการสูงสุดเข้าไปเกี่ยวข้องในการกระทำความผิดไม่ว่าคดีนี้หรือในคดีใดๆก็ตามจะไม่ปกป้องบุคลากรของอัยการหากกระทำความผิดกฎหมายในทุกกรณี อัยการทุกคนก็จะต้องปฏิบัติตามนโยบายอัยการสูงสุดที่ให้ดูแล และปฎิบัติหน้าที่ ให้ความยุติธรรมกับประชาชนและทุกฝ่ายอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ