ฌอน บูรณะหิรัญ ตัวตึงไลฟ์โค้ช คัมแบ๊กรายการใหม่ หลังหายจากโซเชียลเกือบปี

Home » ฌอน บูรณะหิรัญ ตัวตึงไลฟ์โค้ช คัมแบ๊กรายการใหม่ หลังหายจากโซเชียลเกือบปี
ฌอน-บูรณะหิรัญ-

ทวงบัลลังก์ไลฟ์โค้ช ฌอน บูรณะหิรัญ คัมแบ็กแล้ว พร้อมข้อคิดดีๆอีกเช่นเคย กับรายการเยียวยาระบบประสาทตัวเอง ทำอย่างไรจึงผ่านเรื่องร้ายอย่างมีสุข

หลายๆคนคงเคยได้ยินคำว่า ไลฟ์โค้ช ไลฟ์โค้ช (Life coach) คืออะไร อาชีพนี้เป็นอาชีพที่นิยมมากในต่างประเทศและเริ่มเข้ามามีอิทธิพลในประเทศไทย เพราะ ไลฟ์โค้ชหลายคนนั้นจะมีแนวคิด แนวทางการสอนที่แตกต่างกันไป ซึ่งอีกหนึ่งคนที่ต้องบอกว่าเป็นผู้จุดประกายคำว่า ไลฟ์โค้ชในประเทศไทย ใครๆก็ต้องนึกถึง ฌอน บูรณะหิรัญ

ฌอน-บูรณะหิรัญ3
ขอบคุณภาพ : Sean Buranahiran – ฌอน บูรณะหิรัญ
  • ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชดังพร้อมคืนวงการ! ทนายดังลั่นเกาะติดคดีฌอน
  • ทรัพยากรป่าไม้เชียงใหม่ แจงโต้ปม! ป่า ประวิตร – ฌอน บูรณะหิรัญ เหลือแต่ซาก
  • มาแล้ว! ฌอน บูรณะหิรัญ โผล่แจง เงินบริจาค 1.3 ล้าน – งดเล่นโซเชียลสักพัก

ฌอน บูรณะหิรัญ รายการใหม่

ซึ่งถึงแม้ก่อนหน้านี้เกือบปีที่ ฌอน บูรณะหิรัญ ได้เจอกระแสดราม่าไปเมื่อ 2 ปีที่แล้วหนัก จนทำให้เจ้าตัวนั้นไม่ลงคลิป และปิดตำนานไลฟ์โค้ชไปพักใหญ่ๆ ล่าสุด ฌอน บูรณะหิรัญ ได้กลับมารันวงการอีกครั้ง ในฐานะของผู้ดำเนินรายการ Mental Matters ผ่านช่องยูทูป Sean Buranahiran – ฌอน บูรณะหิรัญ

เป็นรายการเกี่ยวกับการฝึกทักษะความสุข และความแข็งแกร่งทางจิตใจ ทำอย่างไรจึงได้ผ่านเรื่องท้าทายอย่างมีความสุข และสุขภาพดี รวมถึงแลกเปลี่ยนเรื่องน่าสนใจในการดูแลตัวเอง และวิเคราะห์เรื่องสุขภาพจิตของคนระดับโลก โดยมีผู้เชี่ยวชาญเข้ามาพูดคุยในรายการด้วย

ฌอน-บูรณะหิรัญ2
ฌอน-บูรณะหิรัญ
ขอบคุณภาพ : Sean Buranahiran – ฌอน บูรณะหิรัญ

โดยฌอน ได้เปิดใจว่า ถึงช่วงเวลาที่ได้พักจากสื่อ เพื่อได้ทักษะเยียวยา ระบบประสาทของตัวเอง เพื่อให้พร้อมและไปยาว ฌอน บอกอีกว่าคนในสื่อ มีโรคนี้เยอะ ผมก็รู้ว่าตัวเองก็เป็นคนสาธารณะจึงอยากป้องกัน และเพื่อนที่เป็นนักจิตวิทยาก็บอกว่า การที่ระบบประสาทอัตโนมัติของเรา สะสมความเครียดเรื่อย ๆ ก็จะพังลงเรื่อยๆ เหมือนโช้กของรถ ถ้าเจอไปเรื่อย ๆ ก็เสื่อม กระแทกแล้วเสื่อมได้ โดยช่วงที่พักจากสื่อเพื่อที่จะได้ทักษะเยียวยา ระบบประสาทอัตโนมัติของตัวเอง เพื่อให้พร้อมและก็ไปยาว ผมเลือกเพราะว่าได้ความรู้มา จะได้เป็นประโยชน์ให้กับคนอื่น จะได้มีความรู้ว่าเราต้องรักษาตอนนี้ ยิ่งเป็นคนมีความรับผิดชอบสูง และเป็นคนสาธารณะ ก็จะทำแล้วส่งผลดีต่อชีวิตเรา

ขอบคุณคลิป : Sean Buranahiran – ฌอน บูรณะหิรัญ

ขอบคุณข้อมูล : เพจโหนกระแส

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ