น้องหญิง ยอมรับ อาบน้ำกับท่านพี่ ลั่น ไม่มีเรื่องเซ็กส์ ไร้ความรู้สึกทางโลก?

Home » น้องหญิง ยอมรับ อาบน้ำกับท่านพี่ ลั่น ไม่มีเรื่องเซ็กส์ ไร้ความรู้สึกทางโลก?
น้องหญิง อาบน้ำกับท่านพี่ -ปก-min

น้องหญิง คลื่นพลังบุญ ออกมายอมรับ อาบน้ำกับท่านพี่ เผย ไม่มีเรื่องเซ็กส์ อยู่โดยสัญญาณเทพ เป็นพี่เป็นน้องดูแลกัน มันเกินสิ่งที่ทุกคนคิดแล้ว?

เชื่อว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก น้องหญิง คลื่นพลังบุญ ที่รักษาโรคให้กับชาวบ้านด้วยพลังคลื่นพระเจ้า 5 พระองค์คือ พระกุสตะสัญโค พระโกนาคะมะโน พระกัตตะโพ พระโคตะโม ที่ตรัสรู้ไปแล้ว ส่วนองค์ที่ 5 พระศรีอริยเมตไตรย ที่กำลังบำเพ็ญอยู่ ช่วยหายจากโรค โดยรักษาฟรีไม่คิดเงิน ณ แดนธรรมสุขขาววะดี จนกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์นั้น

ล่าสุด ได้มีผู้ใช้งาน Tiktok ท่านหนึ่งได้มีการโพสต์คลิปวีดีโอ ซึ่งเป็นบางช่วงบางตอนของรายการที่อาจารย์น้องหญิงได้ให้สัมภาษณ์ ถูกถามเรื่อง การอาบน้ำร่วมกันกับท่านพี่ในห้องน้ำ

น้องหญิง-อาบน้ำกับท่านพี่-3-min
ที่มา : @boom_keerati.s

ซึ่ง น้องหญิง นั้นได้กล่าวว่า จริงๆ แล้วเราไม่ได้มีความรู้สึกทางโลก กายสังขาร ก็คือกายสังขาร ไม่ได้คิดอะไร กายก็คือกาย เพราะจิตของเราไม่ได้ผูกอยู่กับเรื่องรัก โลภ โกรธ หลงแล้ว ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์ อยู่แบบเป็นธรรม ก็เราอยู่แบบว่า บอดี้ก็คือบอดี้ กายของมนุษย์ แต่เราอยู่โดยสัญญาณเทพ เพราะฉะนั้นแล้วเราก็อยู่เป็นหยินเป็นหยาง เป็นพี่เป็นน้องดูแลกัน เราไม่ได้คิดถึงจุดตรงนั้น มันเกินสิ่งที่ทุกคนคิดแล้ว

  • เพจดัง วอนผู้รู้สายกรรมฐานตอบ นั่งฌานแบบนี้เรียก ‘อุพเพงคาปีติ’ เหรอ?
  • ‘ทักษิณ’ สนทนาธรรมกับพระพยอม มอบ 2 แสน ช่วย 3 ชีวิตถูกไฟคลอกดับ
  • รวบพี่ชายโหด! ยิงน้องดับ สารภาพ เตรียมการมา 3 วัน ตั้งใจจะx่ายกครัว
น้องหญิง-อาบน้ำกับท่านพี่-2-min
ที่มา : @gvdjnbjcbkvxhkhchj

แล้วแหวนที่น้องหญิงใส่นั้น อาจารย์ใส่แบบเดียวกันไหม น้องหญิงกล่าวว่า ไม่ได้ใส่ ที่ใส่อยู่คือองค์สมเด็จพ่อที่ใส่มาตั้งแต่แรก น้องหญิงซื้อมาใส่เอง

การที่เราเดินทางไป เราไม่รู้หรอกว่าจะเจออะไร ตัดเรื่องนี้ไปเลย คนที่คิดดีเขาก็คิดไปอีกมุม คนที่เขาคิดไม่ดีก็แล้วแต่เขา มันเป็นสิ่งที่เขาสร้างเอง

น้องหญิง-อาบน้ำกับท่านพี่-4-min
ที่มา : @boom_keerati.s

จริงๆ ถ้าหากว่าเราไม่ปล่อยวาง เราคงไม่เข้าป่า ทางนี้มันไปไม่ได้มันเรียนรู้มามากแล้ว แต่ทางธรรมเราต้องไปต่อ หน้าที่อันยิ่งใหญ่ของเราเราก็ต้องทำ

ชมคลิป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ