ช็อกทั้งตลาด รถ 6 ล้อเกี่ยวสายไฟฟ้า-เสาล้มระเนระนาด เจ้าของรถเก๋งอุ้มลูกวิ่งหนีตาย

Home » ช็อกทั้งตลาด รถ 6 ล้อเกี่ยวสายไฟฟ้า-เสาล้มระเนระนาด เจ้าของรถเก๋งอุ้มลูกวิ่งหนีตาย



ช็อกทั้งตลาด รถ 6 ล้อเกี่ยวสายไฟฟ้า-เสาล้มระเนระนาด เจ้าของรถเก๋งอุ้มลูกวิ่งหนีตาย

เจ้าของรถเก๋งเล่านาทีระทึก อุ้มลูกวิ่งหนีตาย หลังรถ 6 ล้อ เกี่ยวสายไฟฟ้า เสาล้มระเนระนาดทับรถเก๋งพังยับ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (15 เม.ย.) เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.อ.แวนร์ จิตรจารุวงศ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท เข้าตรวจสอบ เหตุรถ 6 ล้อบรรทุกสินค้าของบริษัทเครื่องปรุงรสอาหารชื่อดัง หลังคาตู้สินค้าไปเกี่ยวกับสายไฟฟ้าที่พาดผ่านบริเวณทางเข้าลานจอกรถตลาดภาษีซุง ในตัวเมืองชัยนาท เป็นเหตุให้เสาไฟฟ้าหักโค่นล้มระเนระนาดลงมาฟาดพื้นจำนวนถึง 3 ต้น

โดยต้นล้มทับรถยนต์ที่จอดอยู่ในลานได้รับความเสียหายจำนวน 2 คัน ขณะที่สายไฟฟาดลงบนรถกระบะที่ขับผ่านมาอีก 1 คัน จนคนขับต้องรีบหนีออกจากรถเพราะกลัวว่าไฟฟ้าจะดูด ต่อมาเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดชัยนาท ได้มาดำเนินการตัดกระแสไฟฟ้า และเร่งกู้เสาและสายขึ้น เพื่อเปลี่ยนเสาและพาดสายใหม่ให้ไฟฟ้ากลับมาใช้งานได้ตามปกติ ซึ่งคาดว่าจะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 10 ชั่วโมง

ทาง เจ้าของรถที่เสียหายมากที่สุด คือรถเก๋งนิสสัน อัลเมร่า เปิดเผยว่า ตนมาซื้อของตั้งแต่ช่วงเช้า พอเสร็จก็อุ้มลูกกำลังจะขึ้นรถ แต่จู่ๆ เสาไฟฟ้าก็ล้มครืนลงมา จึงรีบวิ่งหนีออกมา เคราะห์ดีที่หนีออกมาทัน แต่เวลานั้นตกใจอย่างมากเหมือนเวลาหยุดเดินไปกะทันหัน

สอบสวน นายประวิทย์ อายุ 45 ปี คนขับรถ ให้การว่า ตนขับรถมาส่งสินค้าที่ตลาดแห่งนี้เป็นประจำ คุ้นเคยกับสถานที่เป็นอย่างดี ทุกครั้งจะสามารถขับผ่านสายไฟฟ้าที่ห้อยลงมาในจุดนี้ไปได้โดยไม่มีปัญหา แต่ครั้งนี้สายไฟฟ้าหย่อนลงมาจากระดับเดิมตนไม่ได้สังเกต หลังคาตู้บรรจุสินค้าจึงไปเกี่ยวสายทำให้เสาไฟฟ้าล้มสร้างความเสียหายดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวไปทำการสอบสวนและตกลงค้าเสียหายที่รวมแล้วน่าจะมากกว่า 500,000 บาท กับผู้เสียหายเจ้าของรถและการไฟฟ้าต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ