‘ชัยวุฒิ’ ยก ‘บิ๊กต่อ’ คนตรงแห่งสีกากี เชื่อพลิกภาพวงการตำรวจ คืนศรัทธาสู่ประชาชน

Home » ‘ชัยวุฒิ’ ยก ‘บิ๊กต่อ’ คนตรงแห่งสีกากี เชื่อพลิกภาพวงการตำรวจ คืนศรัทธาสู่ประชาชน

‘ชัยวุฒิ’ ยก ‘บิ๊กต่อ’ คนตรงแห่งสีกากี ทำงานซื่อสัตย์ ไม่เกรงใจใคร เชื่อ!! พลิกภาพวงการตำรวจไทย คืนศรัทธาครั้งใหญ่สู่ประชาชน

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เผยถึง บทบาทในการเป็นนายตำรวจที่มีความซื่อตรง และมีความตั้งใจในหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล (บิ๊กต่อ) ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนล่าสุด ในช่วงเวลาที่เคยได้ร่วมงานและรู้จัก ว่า ตนในฐานะ คนที่เคยทำงาน กับ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ขอชื่นชม ว่าเป็นคนจิตใจดี อาจจะพูดจาไม่หวาน และพีอาร์ไม่เก่ง แต่มีความจริงใจ ที่สำคัญเป็นนายตำรวจที่มีความตั้งใจในการทำงานสูงมาก

นายชัยวุฒิ ยังกล่าวอีกว่า ตนจึงเชื่อมั่นว่าพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ จะเป็น ผบ.ตร.ที่ดีที่สุดคนหนึ่งของประเทศไทย และเชื่อว่าพล.ต.อ.ต่อศักดิ์คือ ผู้ที่เหมาะสม กับ สถานการณ์บ้านเมืองในขณะนี้

เมื่อถามว่า ภาพลักษณ์ของ ‘บิ๊กต่อ’ จะช่วยฉุดภาพรวมที่ดีคืนแก่วงการตำรวจไทยได้มากน้อยแค่ไหน? นายชัยวุฒิ มองว่า พื้นฐานของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ เป็นผู้มีความเมตตาสูง ขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีคุณธรรมอย่างมาก ตรงนี้จะทำให้ท่านเป็น ผบ.ตร.ที่ทำงานเพื่อประชาชนได้อย่างแท้จริง และท้ายที่สุดแล้ว ด้วยสิ่งที่ท่านจะขับเคลื่อนต่อจากนี้ จะสามารถเรียกความเชื่อมั่นและศรัทธาจากประชาชนกลับมาสู่องค์กรตำรวจได้อีกครั้ง

นายชัยวุฒิ ทิ้งท้าย อีกด้วยว่า ในจังหวะที่บ้านเมืองไทยยังเต็มไปด้วยปัญหาอาชญากรรมมากมาย จนเกิดความเดือดร้อนในหลายส่วน ของประชาชน ความตรงไปตรงมา จริงจัง จริงใจ ของเขาจะทำให้สามารถเเก้ปัญหาของพี่น้องประชาชนได้แน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ