ชัชชาติ ช็อต! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ ชัชชาติยืมเงิน 500 อ้างลงพื้นที่น้ำท่วมยืมก่อนเดี๋ยวคืน!

Home » ชัชชาติ ช็อต! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ ชัชชาติยืมเงิน 500 อ้างลงพื้นที่น้ำท่วมยืมก่อนเดี๋ยวคืน!

ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ ไวรัลสุดฮา ชัชชาติยืมเงิน ส่งแชต ยืมเงิน 500 อ้างลงพื้นที่น้ำท่วมยืมก่อนเดี๋ยวคืน! พร้อมถุงป้ายหาเสียง

เรียกได้ว่าตั้งแต่ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ได้รับการเทใจ เทคะแนนให้ จากชาวกรุงเทพฯอย่างท่วมท้น จนได้เป็น ผู้ว่าฯ คนที่ 17 ก็เริ่มมีหลายฝ่ายจ้องจับผิด โจมตีทั้งจากนักการเมือง อดีตนักการเมือง และชาวเน็ต ที่แห่เข้ามารุมล้อมกันไม่ขาดสาย ไหนจะตกเป็นประเด็นหลังมีคลิปไวรัล โดนแท็กซี่เทที่ภายหลังมีการชี้แจงว่าขึ้นรถผิดคันที่มีลูกค้าแล้ว เรียกได้ว่ามีประเป็นพูดถึงแบบไม่ว่างเว้น ล่าสุดโซเชียลแห่แชร์ภาพแชตสุดฮาที่กลายเป็นไวรัลหลังมีมิจฉาชีพปลอมแชต เป็นนาย ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ทักไปหาเพื่อขอยืมเงิน 500 บาท โดยระบุว่า

ตอนนี้ผมกำลังลงพื้นที่ไปแก้ปัญหาน้ำท่วม แต่ไม่มีค่ารถคุณช่วยโอนมา 500 ก่อนได้ไหมเดี๋ยวผมโอนคืนให้วันหลังพร้อมถุงป้ายหาเสียงไปให้ด้วย

แน่นอนว่าไม่มีใครเชื่อแน่นอน จึงได้กลายเป็นไวรัลสุดฮาในโลกออนไลน์ไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งอย่างไรก็ตามก็ไม่ได้มีแหล่งที่มายืนยันว่ามาจากไหน อาจจะเป็นแค่ภาพที่ส่งต่อกันเอาฮา ไม่น่ามีโจรคนไหนจะคิดตื้นๆ เอาชื่อว่าที่ผู้ว่าฯชัชชาติ ไปยืมเงินชาวบ้านที่ไหนหรอก(มั้ง)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ