ชลบุรี บลูเวฟ แถลงปล่อย เปลินญ่า – โค้ชเบีย หลังหมดสัญญากับทีม

Home » ชลบุรี บลูเวฟ แถลงปล่อย เปลินญ่า – โค้ชเบีย หลังหมดสัญญากับทีม



ฉลามโต๊ะเล็ก ชลบุรี บลูเวฟ ประกาศปล่อยตัว เปลินญ่า ดาวเตะทีมชาติบราซิล และ อังเดร เบีย หัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังทั้งคู่หมดสัญญากับทีม

สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี ทีมในศึกฟุตซอลไทยลีก ประกาศการเปลี่ยนแปลงสำคัญด้วยการปล่อยตัว เปลิญ่า ดาวเตะชาวบราซิล รวมถึง อังเดร เบีย หัวหน้าผู้ฝึกสอน ที่หมดสัญญากับทัพฉลามโต๊ะเล็ก

โดยในรายของ เปลินญ่า หรือ ไอร์ตัน โอลิเวรา บรันเดา ที่อยู่กับทีมมา 2 ฤดูกาลเต็ม ได้ระบุในแถลงการณ์ว่า “สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี ประกาศปล่อยตัว พร้อมแถลงขอบคุณ ไอร์ตัน โอลิเวรา บรันเดา หรือ เปลินญ่า หลังสิ้นสุดสัญญา สโมสร ขอขอบคุณในความทุ่มเทอย่างเต็มที่ของ เปลินญ่า ตลอดระยะเวลา 2 ฤดูกาล ในการลงสนามให้กับทีม และขอให้โชคดี บนเส้นทางการค้าแข้งฟุตซอลอาชีพในอนาคต”

สำหรับ เปลินญ่า เป็นผู้เล่นที่สามารถเล่นได้ทั้งตัวรับ และ ริมเส้น ย้ายมาจาก สโมสร เอ็นที ฟุตซอลคลับ ฤดูกาล 2021 โดยถือเป็น 1 ในขุมกำลังสำคัญของสโมสร ในการคว้าแชมป์ ฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2021/22

ด้านรายของ อังเดร เบีย แถลงการณ์ระบุ “สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี ตัดสินใจยุติการทำงานร่วมกับ อังเดร เบีย หัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังจากเข้ามารับงานคุมทีม ในก่อนการแข่งขัน ฟุตซอล ไทยลีก ในฤดูกาล 2022 จะเริ่มต้นขึ้น โดยพาทีม จบฤดูกาลด้วยการ คว้าอันดับที่ 4 ของตาราง มี 56 คะแนน จาก 26 นัด (ชนะ 16 นัด เสมอ 2 นัด แพ้ 6 นัด) ซึ่ง “โค้ชเบีย” ได้หมดสัญญากับทีมลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และถือเป็นการตกลงแยกทาง กันด้วยดี ของทั้ง 2 ฝ่าย”

ด้าน ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสรกล่าวว่า “ในฐานะตัวแทนสโมสร บลูเวฟ ชลบุรี ผมเองอยากขอบคุณ “โค้ชเบีย” ตลอดการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน ให้กับ บลูเวฟ ชลบุรี ตลอดระยะเวลา 1 ฤดูกาล ที่ผ่านมา”

“พวกเราทุกคนและแฟนคลับฉลามโต๊ะเล็ก จะยังคอยติดตามผลงานของ “โค้ชเบีย” และขออวยพรให้ประสบความสำเร็จในการคุมทีม ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้หลังจากนี้”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ