ฉาวไม่หยุด! เพจดังแฉ ครูบา วัดดังเชียงใหม่ ถูกจับสึก พร้อมแชทหลุดน้ำแตก

Home » ฉาวไม่หยุด! เพจดังแฉ ครูบา วัดดังเชียงใหม่ ถูกจับสึก พร้อมแชทหลุดน้ำแตก
7ครูบาเชียงใหม่

วงการสงฆ์ ฉาวไม่หยุด! เพจดังแฉ ครูบา วัดดังแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ ถูกจับสึก สื่อเตรียมบุกวัด พร้อมแฉแชทหลุดน้ำแตก

ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง กับ ดราม่า หรือ พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของพระสงฆ์ ก่อนหน้านี้ประเด็นที่ถูกจับตาคือ ครูบาท่านหนึ่งเปย์เงินหนุ่มๆ พร้อมแชทหลุด อีกทั้งยังมีคนดังเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ล่าสุดมีคำสั่งจากผู้ว่าจังหวัดขอนแก่นสั่งสอบครูบาท่านดังกล่าว แต่ก็มิวายมีหลักฐานต่างๆหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง

  • เทียบชัด! รอยสัก ครูบาเปย์หนุ่ม มีอยู่จริงไม่มโน ศิษย์รักแฉเองกับมือ
  • เปิดแชทสวีท! ครูบาเปย์หนุ่ม เรียกแทนกัน “อ้วนๆ ขอเงินหน่อย”

รวมถึงประเด็นของ พระอ๋อย หรือ ตำนานพระคาดหัว อดีตเจ้าอาวาสวัดบางหญ้าแพรก ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ถูกร้องเรียนเรื่องพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับการเป็นสงฆ์ มักจะมีสีกาเข้ามาหาในกุฏิอยู่บ่อยครั้ง ก่อนที่จะสึกออกจากวัดไป ล่าสุดกลับมาบวชใหม่ที่วัดในจังหวัดนครนายก ก่อนที่ทางด้านเจ้าอาวาสวัดที่เป็นผู้บวชให้ จะถูกคำสั่งจากเจ้าคณะจังหวัด สั่งปลดฟ้าฝ่า มีผลบังคับทันที

  • ย้อนวีรกรรม! พระคาดผมแก้ปวดหัว “พระอ๋อย” อดีตซุกสีกาไว้ในกุฏิ
  • น้องสาว “พระอ๋อย” ลั่น มันหนักหัวใคร ปมบวชใหม่ ยันเสียงแข็ง หลวงพี่ไม่ผิด

ครูบา วัดดัง เชียงใหม่

ประเด็นวงการสงฆ์ ยังไม่จบ มีหลุดมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2566 ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว2 โพสต์ข้อความ เผยถึงครูบาท่านหนึ่ง วัดดังแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ ชื่อของท่านกำลังเป็นตำนาน ถูกจับสึก และนักข่าวกำลังเตรียมขุดเรื่องนี้

กราบลาครูบาท่านนึง ที่วัด…….. จ. เชียงใหม่ อีกไม่นานชื่อท่านจะเป็นตำนาน ถูกจับสึกจัดหนุ่มๆ หนักไปจ้า นักข่าวกำลังบุกวัดแล้ว

1673690256574

แชทหลุด ภาพหลุด ฉาววงการผ้าเหลือง

นอกจากนี้ใต้โพสต์ดังกล่าว มีแชทหลุด ที่เผยถึงครูบาและครูต้น ซึ่งทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว2 เผยว่าเป็น ออเดริฟ์ ทั้งนี้ “มึงใส่ร้ายครูชื่อดังหรือเปล่าอีซ้อเอาคลิปครูบาป่ะ” พร้อมแนบแชทอีกหนึ่งแชท แชทดังกล่าวมีรูปที่ถูกเบลอมา ดูไม่ออกว่าเป็นอะไรกันแน่ คนหรือสิ่งของ อย่างไรก็ตาม ประเด็นนี้ได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อย โพสต์นี้ถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ และหลายเสียงที่รอข้อเท็จจริงจากประเด็นนี้

แชทหลุดครูบาเชียงใหม่
แชทหลุด

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ