จิตใจแข็งแกร่ง แฮร์รี แม็กไกวร์ ไม่ย้ายหนีปีศาจแดงแม้โดนขู่วางระเบิดที่บ้าน

Home » จิตใจแข็งแกร่ง แฮร์รี แม็กไกวร์ ไม่ย้ายหนีปีศาจแดงแม้โดนขู่วางระเบิดที่บ้าน



แฮร์รี แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีความคิดที่จะย้ายหนี “ปีศาจแดง” แม้จะเพิ่งโดนขู่วางระเบิดที่บ้าน

เมื่อวันที่ 21 เม.ย. โฆษกของ แม็กไกวร์ ออกมาเปิดเผยว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เพิ่งโดนส่งอีเมล์ขู่วางระเบิดที่บ้านพักส่วนตัวซึ่งเขาอาศัยอยู่กับครอบครัว จนตำรวจเชสเชียร์ได้ส่งเจ้าหน้าที่ รวมถึงสุนัขตำรวจเข้าไปตรวจสอบทว่าไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ

Soccer Football – Premier League – Manchester United v Norwich City – Old Trafford, Manchester, Britain – April 16, 2022 Manchester United’s Harry Maguire reacts REUTERS/Craig Brough EDITORIAL USE ONLY.

 

ล่าสุด “เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉของอังกฤษ รายงานว่า แม็กไกวร์ เชื่อว่า คนที่ส่งคำขู่วางระเบิดดังกล่าวน่าจะเป็นแฟนบอลบางคน ที่อาจไม่พอใจผลงานของเขาในซีซั่นนี้ ทว่าเจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่ย้ายหนี “ปีศาจแดง” แน่นอนแม้จะเกิดเหตุการณ์นี้

“แฮร์รี จะไม่ถูกบังคับให้ออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยภัยคุกคามแบบนี้ สิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของเขาคือความปลอดภัยของครอบครัวเสมอ แต่เขาก็มีความแข็งแกร่งของคาแรกเตอร์ที่จะจัดการกับเรื่องนี้ ซึ่งดูเหมือนเป็นเรื่องที่แฟนบอลขี้ขลาดทำ

“ถ้าเป็นอย่างนั้น พวกเขาก็น่าอับอายที่สุดสำหรับชื่อสโมสรฟุตบอลที่น่าภาคภูมิใจแห่งนี้ แต่พวกเขาก็ไม่เป็นไร ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าความปลอดภัยของครอบครัวของเขา และแฮร์รี่จะทำทุกอย่างเพื่อให้มั่นใจในเรื่องนี้”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ