จับแล้ว! วินจยย.ลวนลาม 'แพรจ๋า เดอะวอยซ์' อ้างกลัวน้องตกรถ-พบเสพยาบ้า

Home » จับแล้ว! วินจยย.ลวนลาม 'แพรจ๋า เดอะวอยซ์' อ้างกลัวน้องตกรถ-พบเสพยาบ้า



จับแล้ว! วินจยย.ลวนลาม ‘แพรจ๋า เดอะวอยซ์’ อ้างกลัวน้องตกรถ-พบเสพยาบ้า ยังให้การไม่รู้เรื่อง ประวัติไม่ธรรมดาโดนคดีมาเพียบ

จากกรณี น.ส.ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ หรือแพรจ๋า The Voice เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกวินจยย.รับจ้าง ในเมืองพัทยา ลวนลามระหว่างให้ไปส่งที่ร้านอาหารเมืองพัทยา ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเวลา 08.00 น. วันที่ 28 พ.ย.65 พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน เข้าจับกุมนายสิทธิศักดิ์ อายุ 35 ปี พร้อมรถจยย.ฮอนด้าคลิก สีน้ำเงินเข้ม ที่บ้านพักภายในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

นอกจากนั้นยังตรวจสอบทำเรื่องถอนใบขับขี่ และป้ายเหลืองของรถจยย. และส่งดำเนินคดีในข้อกล่าวกระทำการอนาจาร และเสพยาเสพติดประเภท1(ยาบ้า) นอกจากนั้นประวัติของนายสิทธิศักดิ์ยังเคยโดยข้อหาขับรถในขณะเมาสุราและของเมาอย่างอื่น และมีไว้ในครอบครองประเภท 1 , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1

ส่วนตัวนายสิทธิศักดิ์ยังให้การไม่รู้เรื่อง เนื่องจากอยู่ในอาการมึนเมา แต่ยอมรับว่าเป็นตนเองในคลิป แต่อ้างเพียงกลัวแพรจ๋า The Voice จะตกรถ จึงจับขาไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ และควบคุมตัวเข้าห้องคุมขังรอให้พูดจารู้เรื่องแล้วสอบปากคำอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ