จับเพิ่ม 2 ราย แก๊งไอ้ตั้ม รุมทำร้ายและยิงหัว น้องปลื้ม นักเรียน ม.5 เสียชีวิต

Home » จับเพิ่ม 2 ราย แก๊งไอ้ตั้ม รุมทำร้ายและยิงหัว น้องปลื้ม นักเรียน ม.5 เสียชีวิต



จับเพิ่ม 2 ราย แก๊งไอ้ตั้ม รุมทำร้ายและยิงหัว น้องปลื้ม นักเรียน ม.5 เสียชีวิต

พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยเกี่ยวกับคดี นายพันยศ หรือ น้องปลื้ม อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม ที่ถูกรุมทำร้ายร่างกาย และถูก นายพัฒนกร เนตรวงษ์ หรือตั้ม อายุ 19 ปี ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นยิงจนบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่  2 เม.ย.ที่ผ่านมากระทั่งล่าสุดในช่วงบ่ายวันนี้น้องปลื้ม ได้เสียชีวิตลง

ในทางคดีนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการดำเนินคดีกับนายพัฒนกร เนตรวงศ์ หรือ ตั้ม ในข้อหาพยายามฆ่า และร่วมทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยส่งตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพิษณุโลกไปแล้ว และจะแจ้งข้อหาเพิ่มฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ในชั้นศาลอีกครั้ง เนื่องจากได้ผลจากแพทย์รับรองการเสียชีวิตในช่วงเย็นที่ผ่านมา

นอกจากนี้ทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ทำการสอบสวนกลุ่มของนายพัฒนกร ที่มารุมทำร้ายน้องปลื้ม จำนวน 6-7 คน และทำการแจ้งข้อหาเดียวกับนายพัฒนกร คือพยายามฆ่า และร่วมทำร้ายร่างกายผู้อื่น  อีกจำนวน  2 รายในวันนี้ คือ ชายอายุ 30 ปี และ ชายอายุ 20 ปี ซึ่งหากทางแพทย์ได้ส่งใบรับรองการเสียชีวิต ก็จะแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เช่นเดียวกับนายพัฒนกร

หลังจากนี้พนักงานสอบสวน จะดำเนินการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องให้แล้วเสร็จ ว่าผู้ใดเกี่ยวข้องอะไรบ้าง ก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนนักเรียนคู่กรณีของน้องปลื้มนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะรวบรวมหลักฐานให้ครบถ้วน ก่อนแจ้งข้อหาในภายหลัง โดยคาดว่าทางพนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อหา ให้กับกลุ่มของนายพัฒนกร หรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง อีกในเร็วๆ นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ